Nhà máy thép tiền chế trị giá 14 triệu USD đi vào hoạt động

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/4/2008 | 12:00:00 AM

Ngày 23-4, Công ty Zamil Steel Vietnam (ZSV) vận hành nhà máy thứ hai tại KCN Amata, Đồng Nai, có tổng vốn đầu tư hơn 14 triệu USD, sản lượng 4.500 tấn nhà thép/tháng (ảnh).

Tại nhà máy này, cùng với dây chuyền sản xuất nhà thép tiền chế, ZSV còn đầu tư thêm 2 dây chuyền sản xuất thép kết cấu và hệ dầm bụng rỗng, nhằm cung cấp cho các nhà máy lọc dầu, hóa dầu, khí ga, nhà xưởng công nghiệp, kết cấu đỡ máy và thiết bị, nhà cao tầng, khu thương mại, mua sắm...

(Theo SGGP)

Các tin khác
Nhờ có hệ thống đường giao thông tốt nên nông dân xã Hưng Khánh (Trấn Yên) thuận tiện trong khai thác gỗ rừng trồng.

YBĐT - Trong những năm qua, giao thông nông thôn miền núi của tỉnh Yên Bái đã có diện mạo mới. Đặc biệt, hệ thống đường liên xã, liên thôn, bản đã được cải thiện đáng kể. Bằng các nguồn lực và giải pháp, đã làm nên những con đường được láng nhựa phẳng lỳ, rải cấp phối hay đường bê tông, đường đất, đã và đang góp phần quan trọng làm cho kinh tế xã hội ngày càng phát triển.

Đó là gói đầu tư vừa được Tập đoàn đa quốc gia chuyển phát nhanh TNT công bố nhằm mục đích trong vòng 5 năm tới tăng cường mạng lưới giao nhận, hệ thống và cơ sở hạ tầng của TNT nối khu vực Đông Nam Á, châu Âu và Trung Quốc.

Sơn hộ lan trên tuyến đường Qui Mông - Đông An (Văn Yên). (Ảnh: Thanh Thủy)

YBĐT - Trong các hạng mục công trình được đầu tư của Nhà nước những năm qua, các công trình cầu, đường đã mang lại hiệu quả kinh tế lớn cho huyện Văn Yên (Yên Bái), làm thay đổi đáng kể diện mạo nông thôn miền núi.

Lãnh đạo các tỉnh ký hợp đồng Tiểu dự án giải phóng mặt bằng với VEC.

YBĐT - Vừa qua, tại Yên Bái, Bộ Giao thông Vận tải, Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) tổ chức Hội nghị giao ban Tiểu dự án giải phóng mặt bằng (GPMB) đường cao tốc Nội Bài- Lao Cai.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục