Yên Bái: Các dự án FDI thực hiện đạt 17,6 tỷ đồng

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/4/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Mặc dù tình hình suy giảm kinh tế có tác động không nhỏ đến các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trên địa bàn tỉnh Yên Bái, song nhiều dự án đầu tư của các doanh nghiệp vẫn tiếp tục được triển khai.

Tổng vốn thực hiện đến nay đạt 17,6 tỷ đồng, chủ yếu là thực hiện san tạo mặt bằng để xây dựng nhà xưởng, lắp đặt các dây truyền thiết bị, xây dựng các công trình phụ trợ, hệ thống điện, nước…

Dự kiến trong năm 2009 sẽ có thêm 2 doanh nghiệp FDI đi vào hoạt động sản xuất, nâng giá trị sản xuất công nghiệp khu vực có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tăng 20% so năm 2008.

Bên cạnh triển khai các dự án FDI, việc thực hiện các dự án tài trợ phi chính phủ (NGO) trên địa bàn đạt 6,4 tỷ đồng, có 5 dự án mới triển khai...

Minh Hiếu

Các tin khác

Đây là dự án được hợp tác triển khai giữa Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và Tổ chức Hợp tác kỹ thuật Đức (GTZ) từ năm 2001, với mục tiêu nhằm nâng cao kết quả kinh doanh của ngành thông qua việc xây dựng mô hình tổ chức, hoạt động theo hướng thị trường hiện đại.

Một góc của trạm Tân Phú.

Ngày 23/4, Trạm dừng xe Tân Phú tại huyện Tân Phú (Đồng Nai) trên tuyến quốc lộ 20 nối vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và các tỉnh Tây Nguyên đã chính thức được đưa vào sử dụng.

Ngày 21-4, Ngân hàng Nhà nước và Ngân hàng Thế giới (WB) tại VN đã ký kết khoản tín dụng trị giá gần 60 triệu USD nhằm hiện đại hóa ngành tài chính Việt Nam. Khoản tín dụng này sẽ hỗ trợ Ngân hàng Nhà nước, Trung tâm Thông tin tín dụng và Cơ quan Bảo hiểm tiền gửi cải cách và hiện đại hóa để phù hợp với tiêu chuẩn và thông lệ quốc tế.

Chiều 21/4, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã tiếp ông Laurence Carter, Tổng Vụ trưởng toàn cầu phụ trách phát triển cơ sở hạ tầng của IFC (thành viên của WB).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục