Unilever Việt Nam tăng cường đầu tư vào nhãn hàng kem Wall’s

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/8/2009 | 12:00:00 AM

Unilever Việt Nam vừa công bố kế hoạch tăng cường đầu tư vào nhãn hàng kem Wall’s tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng của người tiêu dùng tại thị trường này.

Theo đó, kể từ tháng 9.2009, kem Wall’s sẽ được bán tại Việt Nam với nhiều loại sản phẩm đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu và khẩu vị khác nhau của người tiêu dùng Việt Nam như Paddle Pop, Cornetto...

Ông Marijn van Tiggelen (ảnh), Chủ tịch Công ty Unilever Việt Nam, cho biết: Quyết định tăng cường đầu tư vào kem Wall’s tại Việt Nam là một minh chứng cho sự tin tưởng của Unilever vào nền kinh tế và thị trường Việt Nam. Tuy vẫn chưa thật sự lớn, nhưng thị trường kem ở Việt Nam đang trên đà phát triển nhanh và mạnh. "Thị trường kem tại Việt Nam cần phải được phát triển và mở rộng một cách tích cực và chủ động để lớn mạnh hơn nữa", ông Marijn van Tiggelen nhấn mạnh.

Kem Wall’s, một trong những nhãn hiệu hàng đầu của Unilever trong ngành hàng thực phẩm, được người tiêu dùng ưa chuộng, từ Bắc Mỹ, Mỹ La tinh đến châu Âu, châu Á. Unilever là một trong những công ty dẫn đầu thị trường thế giới trong ngành hàng kem.

(Theo TNO)

Các tin khác
Đến năm 2030, cơ bản hiện đại hóa mạng lưới kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

"Đáp ứng được nhu cầu về vận tải hàng hóa và hành khách với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, bảo đảm an toàn, tiện lợi, kiềm chế tiến tới giảm tai nạn giao thông, hạn chế ô nhiễm môi trường" là mục tiêu chung của Quy hoạch phát triển giao thông vận tải đường bộ (GTVTĐB) Việt Nam đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 mà Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt tại Quyết định 1327/QĐ-TTg.

Ngân hàng Nhà nước VN hôm qua đã ký kết với Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam (WB) Hiệp định tài trợ và các văn kiện pháp lý liên quan đến dự án “Quỹ đầu tư phát triển địa phương” với khoản vốn vay 190 triệu USD.

Liên danh Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại Tiến Thành và Doanh nghiệp tư nhân xây dựng Tân Hiếu thi công công trình Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, thị trấn Mậu A (Văn Yên).

Văn Chấn: Xây dựng 87 công trình cơ sở hạ tầng/ Xã Thượng Bằng La (Văn Chấn): Xây dựng đường giao thông nông thôn ở 3 thôn Văn Tiên

Ngày 7-8, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Ngân hàng Thế giới (WB) đã ký kết Hiệp định tín dụng hỗ trợ giảm nghèo lần thứ 8 (PRSC 8).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục