Nữ sinh Việt tốt nghiệp đại học danh tiếng Mỹ với điểm tuyệt đối 4.0/4.0

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/7/2015 | 8:14:59 AM

Ngô Thu Hương được vinh danh là một trong những sinh viên tốt nghiệp điểm tuyệt đối ở Trường Đại học (ĐH) Wesleyan (Mỹ), Hương được tuyển vào công ty kiểm toán lớn nhất thế giới.

Ngô Thu Hương cùng Giáo sư của mình tại Đại học Wesleyan.
Ngô Thu Hương cùng Giáo sư của mình tại Đại học Wesleyan.

Ngô Thu Hương là sinh viên tốt nghiệp Trường ĐH Wesleyan khóa 2011-2015. Hương từng là học sinh chuyên Sinh, trường THPT Hà Nội - Amsterdam khóa 2008-2011. Hương liên tiếp nhận được học bổng và là chủ tịch Câu lạc bộ Kế toán của ĐH Wesleyan.

Ngô Thu Hương cho biết, bí quyết học tập của em là kiên trì theo đuổi con đường mà mình đã lựa chọn và không ngại hỏi những điều mình chưa biết.

Sau khi tích lũy đủ kinh nghiệm, kiến thức, dự kiến 4-5 năm, Ngô Thu Hương sẽ trở về Việt Nam theo đuổi con đường kinh doanh của riêng mình.

                                                                                        (Theo VTV)

Các tin khác

YBĐT - Lớn lên cùng phong trào tình nguyện, màu áo xanh tình nguyện của tuổi trẻ Yên Bái đã có mặt trên khắp các vùng quê, nơi các bản làng heo hút. Với mong muốn được cống hiến sức trẻ cho quê hương, đẩy lùi đói nghèo, lạc hậu nhất là ở địa bàn vùng sâu, vùng cao, vùng đặc biệt khó khăn trong tỉnh, các công trình tình nguyện của tuổi trẻ Yên Bái những năm qua đã tạo được dấu ấn đậm nét trong cộng đồng, xây dựng được hình mẫu đẹp về lớp thanh niên Yên Bái trong thời kỳ mới.

YBĐT - Những năm qua, Đảng, Nhà nước và tỉnh Yên Bái nói riêng luôn quan tâm đặc biệt tới trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, con em đồng bào dân tộc ít người, có hoàn cảnh khó khăn, tàn tật bằng nhiều chính sách, chương trình hỗ trợ. Nhằm bảo đảm quyền tham gia, tạo động lực vượt lên số phận của trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, Hội đồng Đội Trung ương, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, phối hợp tổ chức Lễ tuyên dương thiếu nhi nghèo vượt khó một số tỉnh khu vực Tây Bắc tại tỉnh Yên Bái.

Trần Quang Huy (thứ tư, trái sang) trong niềm vui của bạn bè, thầy cô động viên em lên đường dự thi Olympic Vật lý quốc tế, vòng loại châu Á.

YBĐT - Lần đầu tiên Yên Bái có học sinh được chọn vào đội tuyển dự Olympic quốc tế. Đó không chỉ là niềm vinh dự của riêng em và gia đình mà còn cho cả tỉnh Yên Bái. Cậu học trò Trần Quang Huy-học sinh lớp 12 Toán, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành là người làm nên niềm vinh dự ấy khi em là một trong 8 thành viên của đội tuyển Vật Lý quốc gia tham dự kỳ thi Olympic Vật Lý quốc tế vòng loại châu Á.

YBĐT - Tối ngày 13/5, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Đồng đội tỉnh Yên Bái phối hợp tổ chức chương trình giao lưu “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Yên Bái” năm 2015.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục