Công nhận giá trị ẩm thực châu Á đối với cao lầu Hội An

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/12/2013 | 8:04:06 AM

Ngày 19.12, UBND TP.Hội An (Quảng Nam) cho biết Tổ chức Kỷ lục châu Á đã chính thức công nhận cao lầu Hội An là một trong 10 món ăn đạt giá trị ẩm thực châu Á. Đề cử này do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam thực hiện, hoàn tất hồ sơ và đệ trình từ tháng 9 (Thanh Niên đã thông tin).

Công nhận giá trị ẩm thực châu Á đối với cao lầu Hội An
Công nhận giá trị ẩm thực châu Á đối với cao lầu Hội An

Địa phương đã có kế hoạch quảng bá giá trị ẩm thực cao lầu, với Hành trình quảng bá ẩm thực và đặc sản Việt Nam lần 2 - 2013 do UBND TP.Hội An phối hợp Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam tổ chức. Như vậy, Quảng Nam có món ăn thứ hai (sau mì Quảng) được Tổ chức Kỷ lục châu Á công nhận món ăn đạt giá trị ẩm thực châu Á.

(Theo TNO)

Các tin khác
Chả cá Lã Vọng.

Chả cá Lã Vọng là 1 trong 10 món ăn đặc sản của Việt Nam được Tổ chức Kỷ Lục châu Á ghi nhận đạt giá trị ẩm thực châu Á.

Chính quyền thành phố Seoul (Hàn Quốc) vừa xây dựng một con đường dành cho các nhân vật hoạt hình tại trung tâm thủ đô nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp phim ảnh giàu trí tưởng tượng này và thu hút khách du lịch, theo Yonhap ngày 17-12.

Hội An sẽ diễn ra lễ hội đường phố đón năm mới 2014.

Trung tâm Văn hóa Thể thao thành phố Hội An ngày 17.12 cho biết, phố cổ sẽ tổ chức Dạ hội mừng năm mới 2014.

Bánh canh Long Hương là niềm tự hào về ẩm thực của người dân Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nằm ngay trước cổng chào thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu, quán bánh canh Long Hương là địa điểm mà du khách luôn ghé ăn khi đến thăm thành phố này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục