Cho du lịch Yên Bái "cất cánh" - Bài 2: Phát triển du lịch xanh, bản sắc, hấp dẫn
- Cập nhật: Thứ tư, 23/9/2020 | 2:00:56 PM
YênBái - Yên Bái đã xây dựng, hình thành và phát triển 4 vùng du lịch với quan điểm phát triển du lịch theo hướng chuyên nghiệp, bền vững gắn với việc bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa, lịch sử địa phương và bảo vệ môi trường. Nhiều giải pháp được đưa ra để định vị rõ thương hiệu du lịch Yên Bái, hướng tới phát triển các sản phẩm du lịch xanh, bản sắc và hấp dẫn.
Tags du lịch Yên Bái hát triển du lịch xanh bản sắc hấp dẫn Yên Bái
Các tin khác
Để từng bước ghi tên thương hiệu du lịch Yên Bái trên bản đồ du lịch Việt Nam, những năm qua, Yên Bái đã và đang tập trung mọi nguồn lực đầu tư, đánh thức tiềm năng, xây dựng hệ thống sản phẩm du lịch đặc trưng, khác biệt, tạo nên hình ảnh điểm đến “Yên Bái - Nơi hội tụ sắc màu Tây Bắc”.
Ngày 18/9, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã ký văn bản số 3455 gửi Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trên cả nước; Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch địa phương; các doanh nghiệp du lịch và dịch vụ về việc tiếp tục kích cầu du lịch nội địa khi tình hình dịch bệnh cơ bản đã được kiểm soát.
Nhờ kiểm soát tốt làn sóng Covid-19 lần thứ hai hồi cuối tháng 7, hầu hết các khu, điểm đến của Việt Nam đã mở cửa đón khách, nhiều đường bay được nối lại, doanh nghiệp lữ hành tung ra các sản phẩm mới, các địa phương có nhiều hoạt động kích cầu hấp dẫn... Mù Cang Chải là vùng an toàn du khách tìm đến.
Nhiều địa phương có thế mạnh về du lịch như Quảng Ninh, Bình Định, Quảng Nam, Phú Yên… đã bắt đầu “mở cửa” chào đón du khách trong “tình hình mới”.