Tổ chức Lễ hội nhảy dù nghệ thuật Quốc tế năm 2008

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/2/2008 | 12:00:00 AM

Ngày 22/2, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã đồng ý tổ chức Lễ hội nhảy dù nghệ thuật Quốc tế năm 2008 tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa được giao chủ trì, phối hợp với Bộ Quốc phòng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các cơ quan liên quan chỉ đạo triển khai tốt Lễ hội nêu trên.
 
(Theo Website Chính phủ)

Các tin khác
8h sáng, người dân đã tập trung kín tại thung lũng Mường Hoa

Hàng năm vào ngày Thìn đầu tiên của tháng Giêng âm lịch, xã Tả Van, huyện Sapa - Lào Cai lại náo nức mở lễ hội Xuống đồng để chào đón một năm mới mùa màng bội thu. Đồng bào các dân tộc Giáy, H’Mông, Dao… cùng rất đông du khách đổ dồn về nơi đây khiến thung lũng Mường Hoa trở nên sôi động và rực rỡ hơn.

Đêm khai mạc Chương trình du lịch về cội nguồn năm 2008 tại thành phố Yên Bái. (Ảnh: Thanh Ba)

YBĐT - Nằm trong chương trình “Du lịch về cội nguồn 2008”, từ đầu năm đến nay, Yên Bái đã thu hút 54.858 lượt khách du lịch, trong đó khách quốc tế 742 lượt người và khách trong nước 54.116 lượt người, đạt doanh thu 8,72 tỷ đồng.

Cá mai là loại cá cùng họ với cá cơm, nhưng không có mùi tanh. Thịt cá mai ngọt, dai chứ không bở hoặc mềm như những loại cá khác. Gỏi cá mai được làm như sau: cá tươi được rửa sạch ruột, loại bỏ đuôi, đầu, xương, còn thân thì chẻ làm đôi.

YBĐT - Lễ hội đền Đông Cuông huyện Văn Yên (Yên Bái) được tổ chức vào ngày 21/2 (tức ngày 15 tháng Giêng , ngày Mão thứ 2 trong năm).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục