Vịnh Hạ Long lọt vào danh sách các danh thắng có phiếu bầu cao nhất

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/7/2010 | 8:18:41 AM

Trên trang web của tổ chức Newopenworld http://www.vote7.com đã thống kê 14/28 danh thắng có lượng phiếu bầu cao nhất từ trước đến nay.

Theo đó, Vịnh Hạ Long đã lọt vào danh sách 14 danh thắng có lượng phiếu bầu cao nhất. Được biết, thời gian qua, Bộ VH, TT&DL đã tăng cường tuyên truyền quảng bá, vận động bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới tại các nước, như: Trung Quốc, Lào, Nhật Bản, Hàn Quốc, Cuba, Mexico…

Bên cạnh đó, Sở VH, TT&DL Quảng Ninh cũng đã triển khai nhiều đợt cao điểm vận động người dân và du khách bầu chọn Vịnh Hạ Long, đồng thời tổ chức khai trương hai tấm biển điện tử cỡ lớn quảng bá Vịnh Hạ Long tại Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội).

(Theo HNMO)

Các tin khác

Bánh tráng phơi sương Trảng Bàng - Tây Ninh mang hương vị rất riêng cho món cuốn phổ biến ở Nam Bộ: bánh bột gạo cuốn rau thơm, bún, thịt, dùng với nước chấm pha các loại gia vị. Đây là món ăn luôn tạo không khí vui vẻ gia đình hay xôm tụ bạn bè.

Dưa hấu ngoài tác dụng giải khát ngày hè còn là vị thuốc thanh nhiệt, giải độc, tiêu khát và còn được dùng làm thuốc chữa bệnh.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã đồng ý UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức một điểm bắn pháo hoa tầm thấp nhân dịp Lễ hội văn hóa ẩm thực du lịch thế giới năm 2010 vào tối 24/7/2010 tại thành phố Vũng Tàu.

Nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết 22 km về hướng Đông Bắc, Mũi Né được đánh giá là một trung tâm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận và cũng nằm trong danh sách các khu du lịch quốc gia Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục