Hàng vạn sinh viên sẽ đón giao thừa cùng lễ hội Xuân

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/12/2010 | 8:22:00 AM

Giới sinh viên Hà Nội sẽ có dịp tụ hội và vui chơi trong một lễ hội Xuân hoành tráng dành riêng cho họ. Lễ hội sẽ diễn ra trong suốt ngày 31/12 tại KTX trường ĐH Kinh tế Quốc dân với nhiều hoạt động phong phú.

Lễ hội mang tên 360 độ Xuân, là chương trình truyền thống của Hội Sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Chương trình luôn được ấn định vào ngày 31/12 hàng năm, như một dịp vui chung chia tay năm cũ và chào đón năm mới cho sinh viên toàn trường và các bạn trẻ Hà Nội. Từ nhiều năm nay, đây là một điểm hẹn thu hút đông đảo học sinh, sinh viên thủ đô giữa các hoạt động đón năm mới.

Như thường lệ, toàn bộ khuôn viên của khu nội trú trường ĐH Kinh tế Quốc dân sẽ dành không gian cho các hoạt động của lễ hội. Chương trình phong phú sẽ kéo dài suốt từ 8h – 24h trong ngày cuối cùng của năm 2010, với đủ các hoạt động: biểu diễn ca nhạc, triển lãm ảnh, trò chơi và khu vực hội chợ.

360 độ Xuân năm nay có chủ đề: “Thanh niên Việt Nam – Tuổi trẻ sức Xuân – Rạng danh đất nước”.

Một đêm nhạc chào Xuân mang không khí của tuổi trẻ hướng tới năm Thanh niên Việt Nam 2011. Một triển lãm ảnh sinh viên với chủ đề “Tuổi trẻ Việt Nam chung tay xây dựng đất nước”. Các chương trình sôi động như hái lộc lì xì, ghép tranh may mắn, cùng vô số trò chơi dân gian vui nhộn… Tham dự hội chợ Xuân là dịp hòa mình trong không khí mùa xuân rộn rã, được cảm nhận Xuân dưới mọi góc độ.

Đặc biệt, hội chợ - chương trình “đinh” của 360 độ Xuân năm nay dự kiến sẽ mở rộng với quy mô khoảng 120 – 150 gian hàng của sinh viên các trường đại học và trung học trên địa bàn Hà Nội.

Một số hình ảnh từ lễ hội 360 độ Xuân năm 2009:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu Quốc Tử Giám, con đường Gốm sứ và rất nhiều các di tích lịch sử văn hóa khác của Thủ đô sẽ là một trong những nguồn lực thu hút đầu tư du lịch đến với Hà Nội trong thời gian tới.

Từ ngày 14 đến 16/12/2010, tại Siêu thị Big C An Lạc, vòng chung kết quốc gia (Việt Nam) trong khuôn khổ Cúp Thế giới Bánh mì, Bánh ngọt Louis Lesaffre lần đầu tiên được diễn ra với sự tranh tài của 13 thí sinh là những thợ bánh xuất sắc nhất đến từ các tên tuổi lớn trong lĩnh vực bánh mì - bánh ngọt trên cả nước như Siêu thị Big C, Ks Caravelle, ABC Bakery, Ks Sheraton, Ks Intercontinental, Trường bánh mì Huế, Trường đào tạo nghề Hoa sữa.

Rừng nguyên sinh Nà Hẩu.

YBĐT - Với diện tích tự nhiên trên 16.400 ha, gồm 17 tiểu khu, 114 khoảnh, tập trung tại xã vùng lõi Nà Hẩu (4.691,6 ha) và 3 xã vùng đệm là: Phong Dụ Thượng (2.612,3 ha), Mỏ Vàng (1.340,9 ha), Đại Sơn (4.060,1 ha), Khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu (Văn Yên) được đánh giá là nơi có nhiều tiềm năng về du lịch sinh thái bậc nhất của Yên Bái.

Tiếp sau vịnh Hạ Long, Côn Đảo của Việt Nam cũng vừa được Tạp chí Lonely Planet (Anh) đưa vào danh sách 1 trong 10 hòn đảo hấp dẫn và tốt nhất thế giới năm 2011 để nghỉ một kỳ nghỉ lãng mạn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục