Lễ hội Yeah1 Wonderland - Ngày hội chào thập kỷ mới

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/12/2010 | 1:44:40 PM

Yeah1 Wonderland sẽ biến Thảo Cầm viên thành một thành phố tuyết lung linh sắc màu liên tục trong 2 ngày với những gian hàng, hoạt động phục vụ cho giới trẻ.

Rất nhiều các lễ hội được diễn ra từ tối ngày 24 cho đến hết ngày 25 như lễ hội copslay, lễ hội trưởng thành, biểu diễn nghệ thuật đường phố, trình diễn carnival teen show, ngày hội đổi đồ cũ… cùng 2 đêm nhạc cực kỳ sôi động với sự góp mặt của các ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay như: Thanh Thảo, Nguyên Vũ, Wanbi Tuấn Anh, Lương Bích Hữu, Ngân Khánh, Quang Hà, Quang Vinh, Noo Phước Thịnh, Phạm Huy Du, Trương Tri Trúc Diễm...

Đến với chương trình Ngày hội chào thập kỷ mới - Yeah1 Wonderland, các bạn trẻ và gia đình cũng có thể tham gia đóng góp trang phục ấm cho thanh thiếu nhi nghèo vùng núi phía Bắc để hưởng ứng chương trình “Tình nguyện mùa đông” do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động.

Chương trình do Công ty cổ phần Giải trí Đại sứ Trẻ phối hợp Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức.
 
(Theo SGGP)

Các tin khác

Giới sinh viên Hà Nội sẽ có dịp tụ hội và vui chơi trong một lễ hội Xuân hoành tráng dành riêng cho họ. Lễ hội sẽ diễn ra trong suốt ngày 31/12 tại KTX trường ĐH Kinh tế Quốc dân với nhiều hoạt động phong phú.

Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu Quốc Tử Giám, con đường Gốm sứ và rất nhiều các di tích lịch sử văn hóa khác của Thủ đô sẽ là một trong những nguồn lực thu hút đầu tư du lịch đến với Hà Nội trong thời gian tới.

Từ ngày 14 đến 16/12/2010, tại Siêu thị Big C An Lạc, vòng chung kết quốc gia (Việt Nam) trong khuôn khổ Cúp Thế giới Bánh mì, Bánh ngọt Louis Lesaffre lần đầu tiên được diễn ra với sự tranh tài của 13 thí sinh là những thợ bánh xuất sắc nhất đến từ các tên tuổi lớn trong lĩnh vực bánh mì - bánh ngọt trên cả nước như Siêu thị Big C, Ks Caravelle, ABC Bakery, Ks Sheraton, Ks Intercontinental, Trường bánh mì Huế, Trường đào tạo nghề Hoa sữa.

Rừng nguyên sinh Nà Hẩu.

YBĐT - Với diện tích tự nhiên trên 16.400 ha, gồm 17 tiểu khu, 114 khoảnh, tập trung tại xã vùng lõi Nà Hẩu (4.691,6 ha) và 3 xã vùng đệm là: Phong Dụ Thượng (2.612,3 ha), Mỏ Vàng (1.340,9 ha), Đại Sơn (4.060,1 ha), Khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu (Văn Yên) được đánh giá là nơi có nhiều tiềm năng về du lịch sinh thái bậc nhất của Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục