Ngày hội nâng lên tình đoàn kết các dân tộc Trạm Tấu

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/1/2011 | 2:37:06 PM

YBĐT - Ngày hội văn hóa các dân tộc lần thứ nhất được tổ chức đã tạo nên một ngày hội mùa xuân nơi huyện vùng cao Trạm Tấu. Chia tay nhau trong bịn rịn và nuối tiếc, dường như ai cũng mong muốn, mùa xuân năm sau và những năm tiếp theo ngày hội văn hóa các dân tộc sẽ tiếp tục được tổ chức để thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các dân tộc trong huyện.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

           

Đức Toàn – Mạnh Cường.

Các tin khác

Ngày 6-1, tại TPHCM, UBND tỉnh Đắc Lắc tổ chức chương trình họp báo giới thiệu và công bố chính thức chương trình Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 3 diễn ra từ ngày 10 đến 13-3. Đây là lần đầu tiên lễ hội này chính thức được Thủ tướng Chính phủ công nhận là lễ hội cấp quốc gia tổ chức định kỳ 2 năm một lần.

Các vận động viên tham gia môn bắn nỏ.

YBĐT - Ngày 27 và 28/12, tại sân vận động trung tâm huyện Trạm Tấu đã diễn ra ngày Hội văn hóa các dân tộc huyện Trạm Tấu lần thứ nhất - năm 2010.

Mời khách nước ngoài thưởng thức trà Việt.

Từ ngày 25 đến 27-12, Lễ hội văn hóa trà Lâm Đồng lần thứ 3 với chủ đề “Bay xa hơn nữa hương trà B’Lao” diễn ra tại nhiều huyện thành như Đà Lạt, Bảo Lâm, Di Linh và trọng tâm là TP Bảo Lộc. Một số doanh nghiệp từ Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên cũng tham gia.

Yeah1 Wonderland sẽ biến Thảo Cầm viên thành một thành phố tuyết lung linh sắc màu liên tục trong 2 ngày với những gian hàng, hoạt động phục vụ cho giới trẻ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục