Khánh Hòa đã đón 95.000 lượt khách

  • Cập nhật: Chủ nhật, 28/4/2013 | 8:40:28 AM

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa, trong những ngày nghỉ lễ, có gần 95.000 lượt khách đã đến với Khánh Hòa, trong đó có 15,8 ngàn lượt khách quốc tế.

Giá tăng cao so với ngày thường nhưng khách sạn ở Nha Trang vẫn kín phòng.
Giá tăng cao so với ngày thường nhưng khách sạn ở Nha Trang vẫn kín phòng.

Giữa mùa nắng nóng, Nha Trang với bãi biển du lịch hấp dẫn đã trở thành sức hút đối với du khách. Lượng khách từ các nơi đặt tour đi Nha Trang chiếm phần lớn trong số các tour du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay. Hiện tại, hầu hết các khách sạn, nhà nghỉ ở Khánh Hòa đều kín chỗ, những khách sạn cao cấp, lượng khách đặt phòng đạt trên 90%.         
Trước kỳ nghỉ lễ, nhiều giải pháp đảm bảo môi trường du lịch an toàn và thân thiện được các ngành chức năng tỉnh Khánh Hòa triển khai. Trong đó, kiểm tra giá cho thuê phòng nghỉ là công việc được tập trung nhằm kiểm soát khả năng các khách sạn, nhà nghỉ nâng giá vượt quá biên độ cho phép.

Hiện tại, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết, chưa phát sinh những phức tạp trên thị trường du lịch Khánh Hòa trong đợt cao điểm này. Một số đơn vị du lịch, ngoài đưa ra những sản phẩm du lịch mới cũng đã áp dụng chính sách khuyến mãi nhằm thu hút du khách. Ngành du lịch khuyến khích các doanh nghiệp du lịch có những động thái tích cực trong kinh doanh, xem đây là cách để giữ thương hiệu du lịch Nha Trang thân thiện đối với du khách. 

(Theo VTV)

Các tin khác
Một góc Cao Ngạn

Không chỉ là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, Cao Ngạn (xã Bình Lãnh, Thăng Bình, Quảng Nam) là thung lũng đẹp ngỡ ngàng, là nơi du khách về để thả hồn trong khung cảnh thiên nhiên tươi mát của núi non, sông suối.

Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh Quảng Ninh đã triển khai việc chấp hành các quy định về đăng ký giá, niêm yết công khai giá các dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn… trên địa bàn trong khuôn khổ lễ hội Carnaval Hạ Long 2013 (diễn ra từ 20h đến 22h ngày 27-4 tại đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng (TP Hạ Long)).

Đến Nhật Bản mà chưa lên núi Phú Sĩ, chưa tắm onsen thì chưa coi là đã đến đất nước mặt trời mọc này.

Màn trình diễn bắn pháo hoa của đội Italy trong cuộc thi trình diễn pháo hoa Đà Nẵng 2012.

Sẽ có 16 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch phụ trợ đặc sắc, hấp dẫn phục vụ người dân và du khách trong dịp diễn ra Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFC 2013) vào ngày 29 và 30/4.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục