Rực rỡ phố "ô dù" ở Bồ Đào Nha

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/7/2013 | 8:16:45 AM

Vào thời điểm này mỗi năm, thành phố Agueda của Bồ Đào Nha lại rực rỡ cả một vùng trời với hàng trăm chiếc ô, dù đầy màu sắc.

Một công ty thiết kế của Bồ Đào Nha đã nảy sinh ra ý tưởng biến những khu phố mua sắm truyền thống thành một nơi vui chơi thú vị cho du khách bằng cách dùng những chiếc dù có nhiều màu kết lại với nhau phủ kín các con đường tạo nên một hiệu ứng màu cực kỳ đẹp mắt.

Sự kiện “dù khoe sắc” nằm trong một phần lễ hội truyền thống có tên gọi "lễ hội Agitagueda" của Bồ Đào Nha. Những chiếc dù sẽ được treo giữa nền trời phụ vụ thị hiếu du khách cho đến hết tháng 7.

Nhiếp ảnh gia Patricia Almeida đã chụp lại những hình ảnh đẹp mắt tại con phố mua sắm của thành phố Agueda. Phấn khích và thích thú trước khung cảnh đẹp mắt này, nhiếp ảnh Patricia Almeida tâm sự: “Tôi cảm thấy mình sống lại những ngày còn trẻ con, tôi rất thích thú với những màu sắc này”

Cùng chiêm ngưỡng thành phố Agueda- phố "ô dù" rực rỡ qua chùm ảnh:

Đình Kiên

Đình Kiên

Đình Kiên

Đình Kiên

Đình Kiên

Đình Kiên

Đình Kiên

 (Theo Dân Trí)

Các tin khác
Khu tượng đài Chiến thắng Đồng Lộc.

Sáng 20/7, tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Hội đồng hương Việt kiều Hà Tĩnh tại Liên bang Nga đã tổ chức khánh thành và trao tặng công trình đài phun nước nghệ thuật tại Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc.

Cầu Langkawi Sky có chiều dài 125 mét là chiếc cầu treo giữa trời dành cho du khách đi bộ thưởng ngoạn cảnh đẹp núi rừng.

Chiếc cầu treo Langkawi Sky kỳ dị vào hàng bậc nhất thế giới ở Malaysia là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích đi bộ và ngắm cảnh đẹp núi rừng.

YBĐT - Tuần văn hóa, thể thao và du lịch danh thắng quốc gia ruộng bậc thang Mù Cang Chải dự kiến tổ chức từ ngày 26 – 29/9 với 9 nội dung...

Hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng.

Ngày 15.7, tin từ UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, đã có văn bản cho phép khai thác thử nghiệm tour du lịch mạo hiểm khám phá hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng - bắt đầu từ tháng 8.2013.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục