Năm 2019, doanh số bán hàng của Honda Việt Nam đạt mức là 2,56 triệu xe, tăng 7,6% so với năm tài chính 2018. Sản lượng bán hàng của tập đoàn Honda bao gồm xe máy, ô tô và sản phẩm máy động lực đạt khoảng 31,8 triệu xe.
|
Dây chuyền sản xuất xe máy của tập đoàn Honda
|
Trong bối cảnh thị trường ô tô và xe máy có nhiều biến động, Honda Việt Nam vẫn luôn nỗ lực không ngừng và đã gặt hái được những thành công trên cả lĩnh vực kinh doanh ô tô và xe máy, đồng thời đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội, mang lại cho khách hàng thêm nhiều niềm vui, đạt mục tiêu trở thành một công ty được xã hội mong đợi.
Hiện nay, Honda Việt Nam đang vận hành 3 nhà máy xe máy, 1 nhà máy ô tô cùng 1 trung tâm đào tạo lái xe an toàn hiện đại bậc nhất Việt Nam.
Năm 2019, doanh số bán hàng của Honda Việt Nam đạt mức là 2,56 triệu xe, tăng 7,6% so với năm tài chính 2018. Sản lượng bán hàng của tập đoàn Honda bao gồm xe máy, ô tô và sản phẩm máy động lực đạt khoảng 31,8 triệu xe.
Năm tài chính 2019 là năm đánh dấu bước ngoặt của Honda Việt Nam khi chính thức bước vào thị trường xe có dung tích động cơ lớn tại Việt Nam. Việc đem loạt mẫu xe thuộc đa dạng các dòng đã tạo sức hút cho những tín đồ đam mê mô tô tại Việt Nam.
Chỉ trong vòng một năm, hãng đã giới thiệu 17 mẫu xe và phiên bản mới thuộc tất cả các dòng xe: Naked, Super Sport, Cruiser, Adventure và Touring tới khách hàng.
Trong năm tài chính 2020, Honda Việt Nam dự đoán dung lượng thị trường xe máy tiếp tục ổn định và công ty sẽ cố gắng giữ vững doanh số và thị phần của mình trên thị trường.
Ngoài việc phát triển thương hiệu, Honda Việt Nam còn có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, thiết thực như hoạt động hỗ trợ giáo dục, bảo vệ môi trường, tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam…
Chính vì những nỗ lực không ngừng đó, năm 2018, Honda Việt Nam đã vinh dự đứng ở vị trí số 1 trong ngành sản xuất/hóa chất, đứng vị trí thứ 2 trong trong ngành Ôtô/ phụ tùng và Kỹ thuật/Máy móc/Cơ khí và đứng thứ 12 trong Bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam – Đánh giá bởi Công ty Anphabe – Tổ chức uy tín tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam.
Honda kỳ vọng rằng năm tài chính 2020 sẽ duy trì được sản lượng ở cả lĩnh vực kinh doanh xe máy và máy động lực, mục tiêu tương ứng là 20,25 triệu xe máy và 6,39 triệu sản phẩm máy động lực. Ở mảng kinh doanh ô tô, do ảnh hưởng bởi thuế tiêu thụ tại Nhật cũng như nhu cầu tiêu dùng giảm ở thị trường Mỹ, dự đoán sản lượng bán hàng ô tô giảm nhẹ.
(Theo SGGP)
Đợt nắng nóng đỉnh vừa qua dường như là sự nhắc nhở của mùa hè 2019 về cơn ác mộng “lò bát quái” trên bốn bánh xe lại tiếp diễn.
Viện lý do nguồn cung khan hiếm, các đại lý ô tô thường tung chiêu ép mua phụ kiện, bán chênh giá. Đây là cách bán hàng thiếu minh bạch và hiện vẫn đang diễn ra ở nhiều đại lý Toyota, trước đó là Ford...
Mẫu xe mới mang thiết kế nữ tính, cốp rộng 37 lít như đối thủ Honda Lead cùng tính năng như khoá thông minh, ngắt động cơ tạm thời.
Hai ngôi vị đầu tiên thuộc về Hyundai là i10 và Accent, trong khi Vios và Fortuner của Toyota đứng thứ 3 và 4.