Kawasaki Eliminator 400 lộ diện tại Triển lãm Bangkok 2023

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/3/2023 | 2:36:36 PM

Mới đây, Kawasaki Eliminator 400 2023 chính thức trình làng với khối động cơ vô cùng mạnh mẽ.

Kawasaki Eliminator 400 2023.
Kawasaki Eliminator 400 2023.

Xuất hiện tại Triển lãm ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS), Kawasaki đã trình làng mẫu Eliminator 400 2024. Dự kiến mẫu xe này dành cho thị trường nội địa Nhật Bản vào năm tới. Eliminator 400 đang được trưng bày tại BIMS có mức giá 224.900 baht (tương đương 154 triệu đồng).

Sức mạnh của Eliminator 400 đến từ động cơ song song, DOHC, tám van, dung tích 399 cc, làm mát bằng chất lỏng, dẫn động bằng hộp số sáu cấp với bộ truyền động cuối cùng bằng xích. Hãng xe Nhật bản vẫn chưa cung cấp bất kỳ thông số nào về công suất của Eliminator 400 nhưng con số 48 mã lực với mô-men xoắn cực đại 37 Nm đã được đề cập trên các phương tiện truyền thông quốc tế.

Kawasaki Eliminator 2023 sử dụng bánh xe hợp kim kích thước 18 inch ở phía trước và 16 inch phía sau. Eliminator 400 có chiều cao yên xe thấp 735 mm, khiến chiếc cruiser này phù hợp với nhiều đối tượng lái.

Các trang bị khác có thể kể đến bao gồm kiểm soát lực kéo và ABS hai kênh theo tiêu chuẩn.

Hệ thống phanh xe được thực hiện với một đĩa thủy lực đơn đường kính 310 mm phía trước và 240 mm phía sau. Hệ thống treo sử dụng phuộc ống lồng ở phía trước, không thể điều chỉnh trong khi bộ giảm xóc đôi có thể điều chỉnh tải trước giữ cho phần đuôi xe.

Mẫu mô tô Eliminator 400 được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số bao gồm đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ đo hành trình và các thông tin quan trọng khác.

Ứng dụng Rideology của Kawasaki kết nối Eliminator 400 qua Bluetooth, cho phép người lái truy cập các chức năng của xe đạp. Điều này bao gồm các thông tin như nhiên liệu, công tơ mét, lời nhắc bảo trì, cũng như nhật ký lái xe theo định hướng GPS, quản lý chức năng điện thoại và cài đặt bảng điều khiển.

(Theo VOV)

Các tin khác
Toyota Vios đang được giảm giá chính hãng từ 21 - 47 triệu đồng, tùy phiên bản.

Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.

Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục