CMS ra mắt mẫu laptop dành riêng cho mùa World Cup 2010

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/5/2010 | 1:55:26 PM

Công ty TNHH Máy tính CMS – Thành viên của tập đoàn công nghệ CMC chính thức cho ra mắt dòng laptop mới CMS Sputnik S23, S24 mang đậm phong cách World Cup 2010. Ngoài yếu tố thời trang, hai mẫu CMS Sputnik S24CD và S24CE còn được tích hợp bộ vi xử lý Core i3 và Core i5 mới nhất của Intel.

Thiết kế độc đáo

 

Điểm nhấn của dòng sản phẩm mới CMS Sputnik S23, S24 nằm ở thiết kế vỏ máy độc đáo được trang trí bằng hình ảnh quốc kỳ của các quốc gia có đội tuyển tham dự vòng chung kết trên nền phong cảnh đậm chất Châu Phi hay biểu trưng chính thức của World Cup 2010.

 

Với dòng sản phẩm này, người sử dụng sẽ ngay lập tức cảm nhận được sức nóng của mùa hè Nam Phi – nơi bữa tiệc bóng đá lớn nhất hành tinh sắp khởi tranh. Hiện CMS là đơn vị tiên phong trong ngành sản xuất máy tính đưa những hình ảnh mang tính thời sự vào từng thiết kế vỏ máy.

 

Không chỉ có mặt ngoài độc đáo, CMS Sputnik S23, S24 còn là dòng sản phẩm có đột phá về thiết kế với kiểu dáng mỏng, nhẹ, lịch lãm.  Màn hình rộng 14” sử dụng công nghệ LED mới nhất cho hình ảnh sắc nét và sáng hơn mà vẫn tiết kiệm điện năng. Thân máy mỏng hơn 50% so với các mẫu máy cùng kích cỡ màn hình.

 

Thêm vào đó, bàn phím thiết kế mới với diện tích mỗi phím tăng đến 85%, bao gồm đầy đủ các phím nóng và nhạy tăng cường tốc độ nhập liệu mang lại cảm giác rất thoải mái, thuận tiện khi sử dụng. Công nghệ đa chạm ứng dụng hiện đại trên touchpad cho phép người sử dụng có thể dùng ngón tay phóng to, thu nhỏ, xoay vòng hình ảnh, tài liệu hoặc sao lưu dữ liệu từ ổ đĩa này qua ổ đĩa khác chỉ với bàn di chuột.

 

Cấu hình mạnh, hiệu suất cao

 

Thiết kế khác biệt, được tích hợp bộ vi xử lý tiên tiến nhất Intel Core i3 và Core i5, CMS Sputnik S24 thực sự là sự kết hợp tuyệt vời giữa thời trang và công nghệ.

 

Tiêu biểu nhất là model CMS Sputnik S24CE được trang bị RAM 2Gb DDR3, bộ nhớ ổ cứng dung lượng 320GB chuẩn Sata, DVD Super Multi, sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5 dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất Calpella của Intel. Sức mạnh của CMS Sputnik S24CE rất đáng nể nhờ công nghệ Turbo Boost mới nhất của Intel có khả năng tăng hiệu suất giúp máy hoạt động nhanh hơn đồng thời tiết kiệm điện năng kéo dài thời lượng pin.

 

Theo kết quả thử nghiệm của Phòng thí nghiệm tạp chí PCWorld, dòng laptop Sputnik tích hợp bộ vi xử lý Intel Core i5 mới này của CMS có hiệu năng rất cao trên tất cả các ứng dụng quan trọng. Kết quả thử nghiệm WorldBench 6 đạt 104 điểm, PCMark Vantage đạt 5329, ngang tầm sản phẩm laptop “ngoại” sử dụng Core i7 cao cấp hơn (PCWorld Vietnam seri A, số tháng 4/2010).

 

CMS Sputnik S23, S24 lấy cảm hứng từ World Cup 2010 hướng tới những khách hàng trẻ tuổi, năng động,  yêu thích thời trang và bóng đá được chào bán với giá từ 10.800.000 VNĐ.

 

(Theo HNMO)

Các tin khác
Thanh cân bằng được lắp trong khoang động cơ của Mazda3. Ảnh: Ultra Racing

Nhiều người thường lắp thêm các phụ kiện ô tô để cải thiện khả năng vận hành của xe nhưng điều đó chưa hẳn đã đem lại lợi ích, thậm chí chúng còn có thể gây hư hại cho xe.

Ảnh minh họa.

Đổ xăng cho xe hơi tưởng đơn giản nhưng vô cùng quan trọng. Nếu lơ là, “xế hộp” của bạn có thể bị hư hỏng nghiêm trọng, thậm chí cháy nổ lớn ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người xung quanh.

Dải sản phẩm xe máy điện VinFast hiện đại, thời trang và có chi phí vận hành tối ưu cho khách hàng.

Nhằm tối ưu quyền lợi và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, VinFast công bố bổ sung gói thuê pin mới E1000 dành cho tất cả các dòng xe máy điện sử dụng pin LFP, với chi phí chỉ 250.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển tối đa 1.000 km.

Gian trưng bày của BYD tại Triển lãm ô tô quốc tế Munich 2023 ở Đức

Một nguồn tin gần đây đã chỉ ra lý do một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc bán xe ở châu Âu với giá đắt gấp đôi trong nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục