Ôtô chở 44 khách lao xuống ruộng

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/3/2023 | 2:44:10 PM

Va chạm xe máy băng ngang đường, ôtô khách chạy trên quốc lộ 1A đã lao xuống ruộng, tài xế tử vong, 7 người bị thương, chiều 27/3.

Gần 15h, ôtô 52 chỗ chở khách từ Quảng Bình đi TP HCM khi tới đoạn cua qua xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức đã quẹt xe máy, sau đó lao qua phía làn ngược lại, lật nghiêng dưới ruộng cách đường khoảng 4 m.

Tai nạn làm phần kính lái trước ôtô vỡ vụn. Nhiều khách bị thương được người dân phá cửa đưa ra ngoài. Hành khách cho biết ôtô bị lật do nam tài xế 37 tuổi đánh vô lăng tránh xe máy phía trước. Người đàn ông lái xe máy bị thương nhẹ.

Công an huyện Mộ Đức sau đó cứu nạn nhân còn bị kẹt trong xe, điều phương tiện tới cẩu ôtô, điều tra nguyên nhân. Ban đầu, cơ quan chức năng xác định tài xế xe máy có nồng độ cồn.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Hiện trrường vụ tai nạn.

Sáng 27/3, Đội Tuần tra kiểm soát 6-1 (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, tại xã Kỳ Đồng (huyện Kỳ Anh) vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe cứu thương và xe buýt.

5 tỉnh thành, 11 trường tiểu học, tiếp cận hơn 7.600 học sinh,… là kết quả của Dự án “Đến trường an toàn”.

3 năm, 5 tỉnh thành, 11 trường tiểu học, tiếp cận hơn 7.600 học sinh,… Những con số được liệt kê để nhìn lại hành trình mang an toàn và sự tự tin cho hàng nghìn trẻ em trên toàn quốc của dự án “Đến trường an toàn”. Nhưng cảm xúc, tấm lòng của những người thực hiện dự án và những giá trị, trải nghiệm, niềm vui mà các em nhỏ nhận được trong dự án này là không thể đong đếm.

Cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an thành phố Yên Bái tăng cường tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường.

Tuy chính quyền các cấp và lực lượng chức năng đã triển khai nhiều giải pháp quyết liệt nhưng tình hình trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn tỉnh từ đầu năm đến nay vẫn diễn biến phức tạp, tai nạn giao thông (TNGT) vẫn ở mức cao và tăng cả 3 tiêu chí so với cùng kỳ năm trước.

Học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân, huyện Yên Bình được hướng dẫn đi bộ sang đường đúng cách.

Liên tiếp các hành vi vi phạm pháp luật trật tự an toàn giao thông (TTATGT) và va chạm, tai nạn giao thông (TNGT) có liên quan đến học sinh, sinh viên trên địa bàn thời gian qua cho thấy sự thiếu kỹ năng cũng như ý thức và nhận thức của nhóm đối tượng này khi tham gia giao thông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục