Ngành thuế Yên Bái kịp thời tuyên truyền các chính sách thuế
- Cập nhật: Thứ sáu, 21/6/2019 | 8:14:42 AM
YênBái - Hiện tại, ngành thuế đã thực hiện công khai địa chỉ hòm thư điện tử, số điện thoại đường dây nóng của cơ quan thuế các cấp để tiếp nhận phản ánh của người nộp thuế (NNT); công khai hơn 300 thủ tục hành chính được chuẩn hóa trong lĩnh vực quản lý thuế trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh nhằm giúp NNT thuận tiện trong việc nghiên cứu triển khai thực hiện.
Cán bộ Đội thuế phường Đồng Tâm, Chi cục Thuế thành phố Yên Bái hướng dẫn người nộp thuế kê khai thuế. (Ảnh: Quang Thiều)
|
Tags Ngành thuế Yên Bái Cà phê doanh nhân
Các tin khác
Việc đưa Trung tâm Phục vụ Hành chính công (TTPVHCC) tỉnh vào hoạt động từ tháng 6/2018 và bộ phận phục vụ hành chính công (BPPVHCC) tại 9 huyện, thị, thành phố và 180 xã, phường vào hoạt động từ ngày 1/4/2019 có thể coi là một khâu “đột phá” của tỉnh trong cải cách thủ tục hành chính (TTHC). Khẳng định quyết tâm của tỉnh trong việc nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút đầu tư.
Được thành lập từ ngày 1/4/2019, Bộ phận phục vụ hành chính công (PVHCC) huyện Mù Cang Chải hiện có 15 cán bộ, công chức; bộ phận PVHCC các xã, thị trấn có 56 công chức tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính (TTHC) theo 4 lĩnh vực.
Ban Chỉ đạo cải cách của Chính phủ vừa công bố kết quả Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2018 của các bộ, ngành và các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Với 76,92 điểm, Yên Bái xếp thứ 34/63 tỉnh, thành phố, tăng 8 bậc so với năm 2017.
Với 180 trung tâm hành chính công cấp xã liên thông trực tuyến, Yên Bái đang dẫn đầu khu vực Tây Bắc trong công tác xây dựng chính quyền điện tử.