Phúc An giải quyết thủ tục hành chính minh bạch, kịp thời
- Cập nhật: Thứ ba, 27/9/2022 | 1:52:19 PM
YênBái - UBND xã Phúc An đã trang bị thiết bị sử dụng phần mềm đánh giá sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp khi đến giải quyết các hồ sơ, thủ tục hành chính, lấy ý kiến của người dân tại bộ phận tiếp nhận, góp phần củng cố niềm tin, sự đồng thuận của nhân dân về công tác cải cách hành chính cấp xã.
![]() |
Người dân đến Bộ phận Phục vụ hành chính công xã Phúc An để giải quyết hồ sơ, thủ tục.
|
Tags Phúc An hồ Thác Bà cải cách hành chính giao dịch rọ tôm
Các tin khác

Mức độ "rất hài lòng” chiếm tỷ lệ rất cao là kết quả khảo sát, lấy ý kiến đánh giá về mức độ hài lòng của nhân dân trong việc thực hiện các thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa của thị trấn Trạm Tấu.

Thời gian qua, Công ty Điện lực Yên Bái (PCYB) tích cực đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC), áp dụng công nghệ mới và công nghệ thông tin để từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Thời gian qua, hầu hết các cơ quan, đơn vị chủ động xây dựng kế hoạch công tác hàng năm, kiện toàn ban chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở; ban hành, sửa đổi, bổ sung nhiều quy chế, quy định, tăng cường giáo dục đạo đức, trách nhiệm công vụ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CBCCVC, NLĐ).

Bộ phận phục vụ hành chính công huyện Văn Chấn đã triển khai hướng dẫn người dân nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4, góp phần để người dân không phải đi lại nhiều và có thể nhận hồ sơ tại nhà.