Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái tập huấn nghiệp vụ công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/9/2023 | 4:24:37 PM

YênBái - Chiều28/9, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình hiện nay cho 80 đại biểu là thành viên Ban Chỉ đạo 35, tổ thư ký giúp việc, tổ cộng tác viên Ban Chỉ đạo 35 Đảng uỷ Khối.

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phân tích, làm rõ các nội dung, quan điểm sai trái, thù địch; nhận diện rõ những âm mưu, thủ đoạn, nội dung, phương thức của các thế lực thù địch nhằm chống phá nền tảng tư tưởng của Đảng; công tác phòng ngừa, đấu tranh với luận điệu sai trái, thù địch trong tình hình hiện nay… ; nâng cao ý thức trách nhiệm của cấp ủy, người đứng đầu, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên trong việc sử dụng Internet và tham gia mạng xã hội. 

Đồng thời thông tin về hoạt động của Ban chỉ đạo 35 và những vấn đề đặt ra đối với các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối; phương pháp đấu tranh, phản bác quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng.

Hội nghị tập huấn đã giúp các đại biểu nâng cao nhận thức về tầm quan trọng, nhiệm vụ, giải pháp đặt ra đối với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, từ đó giúp vận dụng, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, đấu tranh, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

Thùy Trang - Chí Công

Tags Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái yập huấn nghiệp vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Các tin khác
Sự kiện Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã có chuyến thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam theo lời mời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong các ngày 10-11/9 đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ và đánh giá cao của dư luận trong nước và quốc tế. Ảnh toàn cảnh Lễ đón Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden

Trang mạng Tiếng dân News vừa đăng bài “Chuyện bên lề”: “Chữ tình ngày lại thêm xuân” của Nhã Duy. Sau khi tán dóc về chuyện 3 tổng thống Mỹ thuộc đảng Dân chủ đều trích dẫn những câu thơ trong Truyện Kiều của Nguyễn Du trong các bài phát biểu của mình khi đến thăm Việt Nam, Nhã Duy ba hoa cố làm ra vẻ hiểu biết về sự tài tình của mỗi câu Kiều vận vào thế sự để từ đó tán dương các ngài tổng thống Mỹ đã vận đúng tâm trạng, hoàn cảnh, thế thái nhân tình phù hợp với câu thơ được trích dẫn để ca tụng “tầm văn hóa cao” của các nhà lãnh đạo Mỹ.

Lê Trung Khoa

Mấy năm trở lại đây kênh Youtube có tên thoibao.de với tần suất đăng tải dày đặc các bài viết với nội dung nói xấu Nhà nước Việt Nam, nói xấu các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Một ngày trước hôm Tổng thống Mỹ tới thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, trang mạng Tiếng dân News đã đăng bài “Lần này không gì có thể lay chuyển nổi quyết tâm Việt - Mỹ” do tên cờ vàng 3 sọc mạo danh “Lão Yến” bịa rằng “viết từ Hà Nội” với lời lẽ sặc mùi “3 que”.

Từ đầu năm đến nay, trang website tinhdoanyenbai.gov.vn đã đăng tải trên 250 tin, bài tuyên truyền các nghị quyết, chính sách; công tác Đoàn - Đội, các tấm gương người tốt việc tốt, thanh thiếu nhi tiêu biểu, mô hình hay...

Đến nay, 100% huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc, 90% các cơ sở Đoàn duy trì trang mạng xã hội chính thống để tuyên truyền về các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như các hoạt động Đoàn - Hội - Đội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục