Trạm Tấu hướng tới ngày bầu cử

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/4/2016 | 3:13:16 PM

YBĐT- Hướng tới ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, là ngày hội lớn của toàn dân, các địa phương trong huyện Trạm Tấu đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện cho công tác bầu cử.

Các đơn vị bầu cử tập trung chuẩn bị tài liệu phục vụ bầu cử.
Các đơn vị bầu cử tập trung chuẩn bị tài liệu phục vụ bầu cử.

Ban Bầu cử xã Túc Đán hướng dẫn các thành viên nghiên cứu kỹ tài liệu và các bước triển khai bầu cử.


Cán bộ thôn Sán Tra, xã Bản Công phổ biến công tác bầu cử với cử tri trong thôn.

 Đức Hồng- Thu Hạnh

Các tin khác

Cơ quan tổ chức bầu cử ở địa phương sẽ cố gắng để người ứng cử là lãnh đạo Trung ương hay người ứng cử ở cơ sở đều bình đẳng trong quá trình quá trình vận động tranh cử.

YBĐT - Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, huyện Lục Yên có 464 đại biểu nữ được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND 2 cấp. Trong đó, cấp huyện 24 người, tỷ lệ 33,3%; cấp xã, thị trấn 440 người, tỷ lệ 37%.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát biểu tại hội nghị.

Sáng 14-4, Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ ba để chốt danh sách sơ bộ 197 người thuộc khối trung ương ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH)  khoá XIV.

YBĐT - Đến thời điểm này, các lực lượng Công an thị xã Nghĩa Lộ đã tập trung các biện pháp nghiệp vụ, chuẩn bị sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn cho ngày bầu cử.  

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục