Chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV, Đơn vị bầu cử số 1

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/5/2016 | 2:39:02 PM

YBĐT - Tỉnh Yên Bái có tổng số 10 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV. Đơn vị bầu cử số 1 có 5 ứng cử viên. Báo Yên Bái xin trân trọng gửi tới quý vị và các bạn những chương trình hành động, những dự định, trách nhiệm, cảm nghĩ của bản thân trước vinh dự và trọng trách lớn lao của các ứng cử viên trước khi thực hiện quyền vận động bầu cử.

>>> Chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV, Đơn vị bầu cử số 2

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV thuộc Đơn vị bầu cử số 1 tham gia cuộc tọa đàm do Đài PTTH Yên Bái tổ chức.

YBĐT

Các tin khác
Em Hoàng Thuý Ngân - học sinh lớp 12 chuyên Văn đã xuất sắc vượt qua 44 bạn cùng thi để rung chuông vàng

YBĐT - Sáng 9/5, Thành đoàn Yên Bái phối hợp với Trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, với chủ đề “Tuổi 18 với Luật Bầu cử”.

YBĐT - Trong thời gian này, LLVT tỉnh sẽ duy trì nghiêm các chế độ trực ban, trực sẵn sàng chiến đấu; tăng cường các biện pháp bảo vệ an toàn cho bầu cử...

YBĐT - Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 đang đến gần. Đây là sự kiện chính trị lớn ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, kinh tế, văn hoá, xã hội của nhân dân. Sau đây là những kỳ vọng mà cử tri gửi gắm tới các ứng cử viên.

Đồng chí Giàng A Chu - Phó chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội khóa XIII trao đổi với các ứng cử viên ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016-2021.

YBĐT - Chiều 8/5, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị triển khai tuyên truyền vận động bầu cử cho người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh Yên Bái nhiệm kỳ 2016-2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục