Giao lưu văn nghệ tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/5/2016 | 10:59:08 AM

YênBái - YBĐT - Tối ngày 11 và 12/5, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các xã: Phan Thanh (Lục Yên), Xuân Long (Yên Bình) tổ chức giao lưu văn nghệ tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và đại biểu hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Chương trình diễn ra với sự tham gia của 50 nam nữ  diễn viên chuyên và không chuyên đến từ Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Trung tâm Văn hóa hai huyện và nhân dân địa phương.

Đêm giao lưu văn nghệ diễn ra trong không khí sôi nổi, phấn khởi trước ngày hội bầu cử. Trên 20 tiết mục văn nghệ được dàn dựng, chuẩn bị chu đáo, thu hút đông đảo khán giả đến xem và thưởng thức. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương, đất nước, tuyên truyền bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp. Trong đó, có các tiết mục múa, hát đặc sắc, hấp dẫn, nổi bật là các tiết mục: tốp ca Ngày vui bầu cử, Ngày hội non sông, Đảng là cuộc sống của tôi...

Tiết mục Ngày vui bầu cử để lại ấn tượng mạnh với khán giả.

Chương trình giao lưu văn nghệ được tổ chức là hoạt động nhiều ý nghĩa hướng tới chào mừng ngày hội toàn dân tham gia bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Trong đó, thông điệp được nhấn mạnh: Việc lựa chọn, bầu ra những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ mới là nhiệm vụ hết sức quan trọng của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đồng thời nâng cao ý thức và trách nhiệm của cử tri trong việc lựa chọn.

Đông đảo nhân dân tới cổ vũ cho đêm giao lưu.

Chương trình giao lưu văn nghệ để lại ấn tượng tốt đẹp đối với khán giả, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động  nhân dân tham gia thực hiện tốt công tác bầu cử.

Phụ nữ xã Xuân Long, huyện Yên Bình tham gia vệ sinh đường làng.

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái trao nhà Mái ấm tình thương cho hội viên.

Cùng trong hoạt động, hội liên hiệp phụ nữ các xã: Phan Thanh, Xuân Long đã phát động phong trào phụ nữ vệ sinh đương làng, ngõ xóm hướng tới ngày bầu cử; Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái đã trao 1 nhà Mái ấm tình thương cho hội viên xã Xuân Long, huyện Yên Bình.

Hoài Văn

Các tin khác
Cử tri phường Minh Tân tìm hiểu danh sách tiểu sử các ứng cử viên ĐBQH và HĐND các cấp được niêm yết tại trụ sở phường.

YBĐT - Cuộc bầu cử sẽ là cơ hội để người dân thành phố phát huy quyền làm chủ của mình lựa chọn, bầu ra những người tiêu biểu có đủ tiêu chuẩn, xứng đáng đại diện cho nguyện vọng và ý chí của nhân dân.

Cử tri xã Tú Lệ tìm hiểu thông tin về cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

YBĐT - Cùng với các địa phương huyện Văn Chấn, xã Tú Lệ đang náo nức hướng tới ngày bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Cuộc thi Rung chuông vàng

YBĐT - Với tinh thần “Mỗi đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) là một cử tri gương mẫu, là một tuyên truyền viên tích cực trong tuyên truyền, vận động, phục vụ bầu cử”, Tỉnh đoàn Yên Bái đã triển khai đến các cấp bộ Đoàn và ĐVTN trong tỉnh về ý nghĩa của cuộc bầu cử, đặc biệt là những cử tri tròn 18 tuổi và cử tri lần đầu đi bỏ phiếu.

YBĐT - Đó là những mong muốn mà cử tri kỳ vọng ở người đại biểu được trúng cử trong kỳ bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Sau đây là những ý kiến tâm huyết, YBĐT xin giới thiệu tới độc giả:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục