KHẨN: Yên Bái yêu cầu rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của tỉnh Hải Dương và thành phố Hồ Chí Minh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/5/2021 | 2:30:29 PM

YênBái - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Công văn khẩn số 733 yêu cầu rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của các tỉnh Hải Dương và thành phố Hồ Chí Minh. Nội dung như sau:

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Các tin khác
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy tặng quà động viên cán bộ khu cách ly Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên. Ảnh: Thanh Tiến

Mái tóc của anh bạn Đào Thanh Quyết – Giám đốc Trung tâm Y tế Trấn Yên vốn đã bạc sớm, sau những ngày chống dịch căng thẳng còn bạc thêm rất nhiều.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tiếp nhận quà tặng của chùa Văn Phú, xã Văn Phú (thành phố Yên Bái).

Sáng 21/5, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tổ chức tiếp nhận quà tặng phòng, chống Covid - 19 của chùa Văn Phú, xã Văn Phú (thành phố Yên Bái) gồm: 15.000 chiếc khẩu trang y tế, 50 thùng nước lọc, 50 chai nước sát khuẩn.

Khi gọi đến tổng đài này, người dân sẽ được các tổng đài viên hướng dẫn lựa chọn hình thức khai báo y tế phù hợp và nội dung khai báo cho xác thực nhất.

UBND huyện Yên Bình trao quyết định khen thưởng các tập thể có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid -19.

Theo báo cáo nhanh, từ 18h ngày 20/5 đến 6h sáng ngày 21/5, tỉnh Yên Bái tiếp tục chưa ghi nhận ca mắc COVID 19 trong cộng đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục