Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cứu sống nam sinh lớp 12 bị đâm thấu phổi

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/2/2023 | 2:32:23 PM

Qua nói chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc xô xát, nam sinh P. bị một số người lao vào hành hung và dùng vật nhọn đâm gây thương tích nặng.

Em P. đang được điều trị tại bệnh viện
Em P. đang được điều trị tại bệnh viện

Ngày 20-2, lãnh đạo Trường Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương, TP Pleiku (Gia Lai) cho biết, đang phối hợp cùng gia đình và cơ quan chức năng làm rõ việc một nam sinh lớp 12 bị đâm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 19-2, P. cùng nhóm bạn đang chơi bida tại quán K. (đường Trần Quang Khải, phường Diên Hồng, TP Pleiku). Lúc này có một nhóm người đến tìm để nói chuyện với P. về những mâu thuẫn trước đó.

Qua nói chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc xô xát. Em P. bị một số người lao vào hành hung và dùng vật nhọn đâm gây thương tích nặng.

Sau khi vụ việc xảy ra, em P. đã được người dân đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Qua thăm khám, các bác sĩ nhận định P. bị 1 vết đâm từ phía sau lưng thấu phổi, gây tràn dịch màng phổi và đa vết thương vùng bả vai.

Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu cho em P.. Hiện sức khỏe em P. đang dần ổn định.
(Theo TTO)

Các tin khác
Ông Ph. nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 21/2, Khoa Hồi sức, Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh An Giang cho biết, đã cấp cứu thành công 1 ca ngộ độc thuốc diệt cỏ trong tình trạng nguy kịch.

Y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị can thiệp, triển khai kỹ thuật ECMO.

Lần đầu tiên triển khai, bệnh viện tuyến tỉnh ở Quảng Trị đã cứu sống bệnh nhân nhờ áp dụng kỹ thuật tim phổi nhân tạo.

Bộ Y tế yêu cầu tăng cường quản lý, đảm bảo ATTP tại các bếp ăn tập thể

Bộ Y tế cảnh báo, thời gian qua, dù cơ quan chức năng vào cuộc tích cực song vẫn xảy ra một số vụ ngộ độc thực phẩm tại bếp ăn tập thể, đặc biệt là bếp ăn trong khu công nghiệp và trường học…

Ê kíp bác sĩ phẫu thuật cấy ghép implant cho bệnh nhân tại Phòng khám nha khoa Hà Nội Đại Anh.

Hệ thống cơ sở y tế tư nhân phát triển thời gian qua trên địa bàn tỉnh Yên Bái cùng những lợi ích mang lại cho người dân không chỉ góp phần giảm tải cho các cơ sở y tế công lập mà còn giúp đa dạng hóa dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hướng tới mục tiêu để người dân được hưởng những lợi ích, dịch vụ về KCB, giúp nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục