Ngày mai (14/7), Yahoo! 360 đóng cửa

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/7/2009 | 12:00:00 AM

Sau thời điểm này, người dùng sẽ không thể truy cập vào tài khoản blog Yahoo! 360O quen thuộc của mình. Tất cả dữ liệu nội dung: bài viết, bình luận, danh sách bạn bè... sẽ bị xóa sạch

Theo đồng hồ tính ngược của Yahoo!, thời điểm đóng cửa dịch vụ blog Yahoo! 360O sẽ vào khoảng 14g ngày 14/7 (giờ Việt Nam).

Tuy nhiên, theo thông báo trên trang chủ Yahoo! 360O toàn cầu thì sau ngày 12/7, người dùng sẽ không thể truy cập vào trang dịch vụ này nữa. Người dùng sẽ không thể truy cập vào tài khoản blog Yahoo! 360O quen thuộc của mình. Tất cả dữ liệu nội dung: bài viết, bình luận, danh sách bạn bè... sẽ bị xóa sạch. Lý do đóng cửa được Yahoo! đưa ra là nhằm “tập trung nguồn lực để làm một trang Profile mới trên Yahoo! cho phép người dùng kết nối với mọi người”.

Dịch vụ blog Yahoo! 360O ra đời tháng 3/2005, đã có ảnh hưởng rất lớn với người sử dụng Internet, đặc biệt là cư dân mạng Việt Nam. Với riêng cộng đồng blogger Việt, quyết định khai tử Yahoo! 360O là một cú sốc lớn. Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện trên các blog là những dòng chia tay cuối cùng đầy nỗi niềm với Yahoo! 360O.

Yahoo! cũng đã cung cấp những sản phẩm kế thừa 360O để người dùng chuyển sang như: Profile cho người dùng toàn cầu và 360plus cho riêng người dùng Việt Nam. Tuy nhiên, đến thời điểm này, các dịch vụ kế thừa vẫn chưa hoàn thiện và dường như chưa đáp ứng được kỳ vọng của tất cả blogger Yahoo! 360O cũ. Rất nhiều blogger đã chuyển nhà sang những dịch vụ blog, mạng xã hội khác như: Facebook, Wordpress, Blogspot, Multiply...

(Theo VOV)

Các tin khác

NTS Group sẽ chính thức giới thiệu phần mềm diệt virus - Kaspersky Lab giao diện Tiếng Việt dành cho người dùng Việt Nam. Theo đó, vào lúc 00:00 ngày 16/07/2009, Kaspersky Lab Tiếng Việt sẽ được đưa lên website www.kaspersky.vn với chương trình sẵn sàng cho hàng triệu lượt download.

Beeline - mạng di động thứ 7 tại Việt Nam - sẽ chính thức cung cấp dịch vụ ra thị trường từ ngày 20/7 tới, với đầu số 0199.

Mặc cho những tác động của tình hình kinh tế, phân đoạn thị trường notebook vẫn phát triển rất mạnh mẽ. Các nhà sản xuất đang tiếp tục cho ra đời những sản phẩm mới để "quyến rũ" người dùng. HP đã thể hiện điều này qua dòng sản phẩm "vượt lên chính mình" mà họ mới cho ra mắt tại thị trường châu Á-TBD vừa qua.

Nếu Windows Vista xuất hiện với không quá nhiều tính năng nổi bật để khiến người dùng quên đi XP, thì với Windows 7, có thể sẽ khác. 5 tính năng mới và nổi bật dưới đây có thể khiến bạn nghĩ lại về việc có nên sử dụng Windows 7 hay không.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục