Bkis chính thức ra mắt phần mềm diệt virus BkavPro 2009

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/10/2009 | 12:00:00 AM

Bkis ngày 29-9 đã chính thức ra mắt phần mềm diệt virus BkavPro 2009 Internet Security với mong muốn sẽ thống lĩnh thị trường phần mềm diệt virus tại Việt Nam trước các đối thủ nước ngoài.

Trước đó, ngày 25-8, phiên bản thử nghiệm Beta của BkavPro 2009 Internet Security đã được phát hành. Trong thời gian thử nghiệm, phiên bản Beta đã có 150.000 khách hàng dùng thử. Phiên bản chính thức phát hành hôm nay được bổ sung hai công nghệ quan trọng: Reputation Based Detection (Công nghệ nhận diện dựa trên độ tín nhiệm) và Parental Control (Kiểm soát truy cập web đen).

Ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Bkis cho biết, dựa trên công nghệ đo độ tín nhiệm, các đối tượng cần phải quét virus sẽ được tự động phân loại thành các nhóm dựa trên độ tín nhiệm trong quá khứ của chúng. Với mỗi nhóm đối tượng, BkavPro 2009 Internet Security sẽ có quy trình xử lý khác nhau. Công nghệ này mô phỏng quy trình kiểm soát sự bùng phát dịch bệnh. Trong đó, những người đến từ vùng có dịch sẽ được cách ly để theo dõi với những quy trình nghiêm ngặt hơn so với người đến từ vùng an toàn, không có dịch bệnh.

Công nghệ ngăn chặn web đen của BkavPro 2009 phân chia địa chỉ web thành hai nhóm: web thông thường và web đen. Khi truy cập những trang web thông thường phần mềm sẽ bỏ qua, nhưng khi vào danh sách web đen sẽ bị ngăn chặn. Tính năng này giúp phụ huynh có thể kiểm soát việc truy cập internet của con cái mình một cách dễ dàng.

Kể từ ngày hôm nay, BkavPro 2009 Internet Security sẽ được chính thức bán ra trên toàn quốc theo hệ thống các kênh phân phối của hơn 300 đại lý BkavPro tại 63 tỉnh, thành phố.

(Theo NDĐT)

Các tin khác
Nguyên mẫu laptop có tới 4 màn hình của Intel.

Trong tuần nay, Intel sẽ trình diễn một nguyên mẫu laptop có tới 4 màn hình, cho phép nhiều nhiều ứng dụng có thể hiển thị cùng một lúc.

Mô hình dịch vụ pushmail của Google.

Ngày 22.9, Google chính thức cung cấp chức năng Push Gmail cho iPhone/iPod Touch và các điện thoại di động sử dụng HĐH Windows Mobile.

Đội ngũ kỹ sư thiết kế của ICDREC trong quá trình thiết kế chip VN8-01.

Ngày 22.9, Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo thiết kế vi mạch (ICDREC) thuộc ĐH Quốc gia TPHCM đã công bố các ứng dụng thành công của con chip VN8-01 do chính trung tâm thiết kế. Đây là thế hệ chip thứ hai ra lò từ ICDREC đã mang lại hiệu quả thiết thực trong nhiều lĩnh vực.

Ngày 15/9 tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã cấp giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng cho Tập đoàn bưu chính - viễn thông Việt Nam (VNPT).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục