Lenovo ra mắt nhiều mẫu máy tính mới sử dụng Windows 7

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/11/2009 | 12:00:00 AM

Lenovo vừa công bố ra mắt một loạt các mẫu máy tính xách tay IdeaPad mới (U150, U550 và Y550p) cùng với các máy để bàn IdeaCentre mới...

Các mẫu máy Idea mới này là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thời trang và những đặc tính sáng tạo, với sức mạnh trung tâm của lõi vi xử lý Intel® Core™ điện năng siêu thấp, và tăng cường hiệu năng hoạt động với chíp Intel® Core™ i7.

Những sản phẩm mới này sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 7 của Microsoft, và đều có nhãn chứng nhận Lenovo Enhanced Experience đối với Windows 7 - một kết quả của sự hợp tác phát triển giữa Lenovo và Microsoft.
 
Ông Liu Jun, phó chủ tịch cao cấp Lenovo, phụ trách Nhóm sản phẩm Idea, cho biết: "Các sản phẩm Idea của chúng tôi được thiết kế với tâm niệm là mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, do vậy từng chi tiết về thiết kế cũng như công nghệ của sản phẩm đều được quan tâm cải tiến nhằm mang tới sự thuận tiện sử dụng nhất cho người dùng cũng như làm phong phú thêm cuộc sống hàng ngày của họ".

Trong khi đó, đại diện tập đoàn Intel, ông Gregory Bryant, phó chủ tịch, phụ trách Mảng kinh doanh và tiếp thị, phát biểu: "Lenovo và Intel cùng chung một tầm nhìn là phát triển những sản phẩm nhanh hơn, nhẹ hơn, mỏng hơn và có thời lượng pin lâu hơn, và làm sao cung cấp tới người dùng cá nhân theo cách nhanh nhất và hiệu quả nhất”.
 
“Nắm bắt nhu cầu bạn đang tìm kiếm những mẫu máy xách tay thời trang, siêu mỏng với hiệu năng tuyệt vời hay những chiếc máy bàn mạnh mẽ và bắt mắt, Lenovo cùng với Intel đang hợp tác chặt chẽ với nhau để cùng phát triển dòng sản phẩm Idea với công nghệ vi xử lý Intel® bên trong nhằm đáp ứng những nhu cầu này" - ông Gregory Bryant nói.
 
 
Mẫu máy tính để bàn K300 mới của Lenovo.
 
“Với hợp tác đầu tư trong thiết kế, Lenovo đang chứng tỏ những cam kết của hãng đối với Windows 7 bằng cách đưa ra một loạt những cải tiến ấn tượng trong những điểm quan trọng như thời gian khởi động, tắt máy và hồi phục máy. Chúng tôi cho rằng điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho cả khách hàng doanh nghiệp lẫn người dùng cá nhân nhờ có được trải nghiệm điện toán phong phú hơn trên các sản phẩm hàng đầu của Lenovo". - John Kalkman, phó chủ tịch phụ trách mảng Dịch vụ và Sản xuất OEM của tập đoàn Microsoft chia sẻ: "Với chứng chỉ Enhanced Experience của Lenovo, khách hàng hoàn toàn tin tưởng rằng chiếc máy mới của mình sẽ mang lại nhiều ích lợi ấn tượng hơn mà Windows 7 có thể mang lại".
 
(Theo VTV)

Các tin khác

16 sản phẩm CNTT và ba nhà khoa học xuất sắc nhất đã được lựa chọn vào vòng chung khảo cuộc thi Nhân tài đất Việt 2009. Sẽ có năm giải nhất, mỗi giải trị giá 100 triệu đồng, chứ không chỉ hai giải nhất như trước đây, đại diện Ban tổ chức cho biết tại lễ công bố kết quả sơ khảo chiều 29-10.

Tháng 10, các hãng bảo mật đồng loạt phát thông tin cảnh báo người dùng về sự xuất hiện ngày càng nhiều phần mềm diệt virus giả mạo trên Internet.

Lễ ra mắt gói phần mềm bảo mật Norton 2010 tại TP.HCM.

Ngày 22/10, hãng bảo mật Symantec đã chính thức giới thiệu gói phần mềm bảo mật mới nhất của hãng này – Norton 2010 tại Việt Nam. Norton 2010 được coi là phương thức tiếp cận độc đáo hoàn toàn mới trong lĩnh vực bảo mật trực tuyến hiện nay.

Hãng phần mềm bảo mật AVG Technologies đã chính thức ra mắt phiên bản trình diệt virus AVG 9.0 với nhiều cải tiến đáng kể.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục