Ổ cứng SSD 40 GB cho máy bàn

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/11/2009 | 12:00:00 AM

Kington vừa trình làng ổ cứng thể rắn SSDNow V Series 40 GB Boot Drive dành cho máy bàn. Sản phẩm này được xem như một biện pháp giúp máy tính tăng tốc độ khởi động, tắt hệ thống cũng như nạp ứng dụng nhanh hơn so với việc sử dụng ổ cứng cơ HDD.

Theo đó, khi sử dụng ổ cứng thể rắn, tốc độ khởi động của hệ thống cao gấp 2-3 lần (tốc độ đọc 170 MB/giây và ghi đạt 40 MB/giây) so với ổ cứng cơ HDD. Để thuận tiện cho người sử dụng, sản phẩm còn được đóng gói với một hộp chuyển đổi từ ổ 2,5 inch sang 3,5 inch.

(Theo TNO)

Các tin khác

Sony cho biết đã nâng cấp mẫu Vaio P siêu nhỏ để sẵn sàng cho Windows 7 (Home Premium hoặc Professional) và được trang bị kết nối GPS và mạng 3G do Verizon cung cấp.

Fedora 12 sẽ là đối thủ tiềm tàng của Windows 7.

Windows 7 đang làm mưa làm gió trên thị trường, tuy nhiên để sở hữu phần mềm này người dùng phải trả khoản tiền không nhỏ. Sau đây là 5 bản Linux tốt nhất có thể thay thế Windows 7.

Lenovo vừa công bố ra mắt một loạt các mẫu máy tính xách tay IdeaPad mới (U150, U550 và Y550p) cùng với các máy để bàn IdeaCentre mới...

16 sản phẩm CNTT và ba nhà khoa học xuất sắc nhất đã được lựa chọn vào vòng chung khảo cuộc thi Nhân tài đất Việt 2009. Sẽ có năm giải nhất, mỗi giải trị giá 100 triệu đồng, chứ không chỉ hai giải nhất như trước đây, đại diện Ban tổ chức cho biết tại lễ công bố kết quả sơ khảo chiều 29-10.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục