Microsoft chính thức bán Office 2010

  • Cập nhật: Thứ tư, 6/1/2010 | 8:35:37 AM

Ngày 5/1, tập đoàn Micrososft chính thức công bố giá bán lẻ phần mềm ứng dụng Office 2010 sẽ có giá từ 99USD đến 499USD.

Giá bán của phiên bản Office 2010 tương đương với bản 2007, một trong 2 phần mềm thu “bộn tiền” cho nhà sản xuất phần mềm lớn nhất thế giới này.

Microsoft chính thức bán ra thị trường 4 phiên bản có bản quyền, gồm các mức giá 99USD,  phiên bản 149USD và gói 499USD đầy đủ chức năng cho doanh nhân.

So với các phiên bản cũ như 2007, 2003, Microsoft 2010 có bước tiến hẳn cả về giao diện và tính năng.

Có thể nói  điểm nhấn trong giao diện của phiên bản 2010 chính là  ở hệ thống menu lựa chọn mới, độc đáo. Hệ  thống menu ngoài cùng cấp thông tin chi tiết về tác giả, kích thước tập tin, và các thông tin về sửa đổi file, còn có lựa chọn xem tài liệu trước ở dạng trang in.

Hơn cả, tùy chọn bảo mật của Microsoft 2010 mạnh mẽ, được đầu tư kỹ lưỡng hơn. Hạn chế việc truy cập văn bản trái phép mà không có sự cho phép của tác giả, ngoài ra chế độ bảo vệ Protection Mode giúp người dùng tránh việc vô ý sửa nội dung của văn bản.

(Theo TPO)

Các tin khác

Bộ Thông tin - truyền thông đã thống nhất như vậy sau cuộc họp nóng chiều 5-1 với các mạng điện thoại di động. Tuy nhiên, việc gia hạn chỉ áp dụng cho việc đăng ký thông tin của người sử dụng chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu có trên ba sim cùng một mạng.

Nhà sản xuất laptop thứ 4 thế giới Lenovo gây chấn động thị trường tiêu dùng bằng dòng máy mới ThinkPad Edge lần đầu tiên sử dụng bộ vi xử lý AMD.

Windows bỗng nhiên trở chứng và không thể khởi động bình thường. Nếu trường hợp này xảy ra, hãy bình tĩnh và thử sử dụng công cụ Startup Repair Tools được tích hợp sẵn trong Windows.

3G dần đi vào cuộc sống của người dùng Việt Nam; Bkis vướng vào rắc rối vì "tìm ra thủ phạm tấn công tấn công DDOS vào Mỹ và Hàn Quốc"; Google gây tiếng vang với hệ điều hành di động Android và dự án hệ điều hành Chrome OS...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục