Cuộc sống muôn màu

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/4/2016 | 10:27:43 AM

Một ngày nào đó, bạn chợt nhận ra rằng, cuộc sống xung quanh có muôn màu thì đó là cảm nhận cực kỳ bình thường đấy!

(Ảnh: Đ.V)
(Ảnh: Đ.V)

Cuộc sống chính là màu xanh của lá, màu vàng của nắng, màu nâu của đất… Nó tùy thuộc vào cảm nhận của trái tim bạn. Và bạn sẽ nhận ra đó là màu xanh tràn đầy hy vọng khi bạn gặp niềm vui, màu xám ảm đạm khi bạn gặp nỗi buồn và màu hồng tươi sáng khi bạn ngập tràn hạnh phúc bên những người thân yêu.

Điều quan trọng là bạn đừng để cuộc sống “đứng im” trong mắt bạn. Cuộc sống quanh ta luôn tươi sáng chỉ cần bạn có niềm tin, hy vọng.

Chúng ta hãy cùng dành chút thời gian để lắng nghe và cảm nhận cuộc sống. Hãy tin vào những gì cuộc sống đã ban tặng và tin vào chính mình để đạt được thành công bạn nhé!

Vũ Hoàng Lam (Lớp 9A3, Trường THCS Trần Nhật Duật, huyện Lục Yên)

Các tin khác

Cuộc sống vốn là một bức tranh đa sắc màu nhưng nó đặc biệt bởi vẻ đẹp huyền bí vốn có của nó. Trắng và đen tuy không đủ làm cho cuộc sống đã vốn nhộn nhịp trở về tĩnh lặng, nhưng phần nào, nó cũng mang lại cái sắc thái thần bí của đời thường. Người ta thường nói: “Đồng tiền cũng có hai mặt, huống chi là con người”.

Mẹ thiên nhiên đã cho/ Chúng ta điều kỳ diệu/ Quanh năm có bốn mùa/ Là xuân, hạ, thu, đông...

YBĐT - Con đã lên cấp ba rồi thầy cô ơi! Bây giờ nghĩ lại sao con thấy thời gian trôi nhanh quá, bao nhiêu kỉ niệm của tuổi học trò vẫn còn đó mà thời gian đã thật xa.

YBĐT - Thời gian vốn chẳng cần một điểm tựa thì vẫn đưa ta qua bao mưa nắng thật vội vàng. Tháng 3 tới nhẹ nhàng như hương ngọc lan còn vương vấn nơi con phố nhỏ, đọng lại trong lòng tôi biết bao cảm xúc buồn, vui trộn lẫn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục