Thông tin về Điều khoản tham chiếu Dịch vụ tư vấn sản xuất video “Đánh giá kết quả dự án”

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/4/2022 | 3:22:20 PM

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái đang thực hiện hoạt động “Xây dựng video đánh giá kết quả hoạt động dự án “Nâng cao năng lực cán bộ và nhận thức người dân để cái thiện tiếp cận dịch vụ hỗ trợ phụ nữ và trẻ em chịu ảnh hưởng bởi bạo lực giới”. Mời tổ chức cá nhân tham gia thực hiện sản xuất video “Đánh giá kết quả dự án” với những Điều khoản tham chiếu dưới đây.






Các tin khác

Là trường đào tạo CHUYÊN NGÀNH Y DƯỢC chính thống của Thủ đô, chất lượng tốp đầu cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội luôn khẳng định là sự lựa chọn tuyệt vời cho các em học sinh muốn theo nghề Y Dược.

Hiện nay, Hàn Quốc đang là nhà đầu tư nước ngoài số một tại Việt Nam với hơn 9.000 doanh nghiệp, Nhật bản giữ ngôi vị á quân với gần 5000 dự án đầu tư và hơn 3.000 doanh nghiệp hiện hữu, Trung Quốc là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam.

Chỉ trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch, cả nước đã xảy ra 64 vụ tai nạn giao thông. Ảnh minh họa

Khi tai nạn giao thông vẫn là nỗi ám ảnh cho nạn nhân lẫn chủ xe thì cách thức ngăn ngừa rủi ro từ tai nạn giao thông là mua bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới.

Thời gian qua, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) của tỉnh Yên Bái đã đạt kết quả tích cực, tạo động lực mới trong xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục