Phụ kiện mỏ vịt to máy ra vào lốp

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/10/2024 | 3:04:41 PM

Phụ kiện mỏ vịt to máy ra vào lốp hỗ trợ trực tiếp vào công đoạn tháo lắp lốp xe. Bộ phận này có nhiệm vụ giữ cố định mép lốp. Giúp quá trình ra vào lốp diễn ra nhanh chóng, an toàn.

Trong ngành sửa chữa xe, phụ kiện mỏ vịt to máy ra vào lốp là công cụ không thể thiếu. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá ưu điểm và các bước hướng dẫn sử dụng mỏ vịt đúng cách. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được cập nhật giá thành mới nhất của sản phẩm. 

Ưu điểm không thể bỏ qua của mỏ vịt to máy ra vào lốp

Chất liệu cấu thành VIP, chống gỉ

Mỏ vịt to máy ra vào lốp được chế tạo từ hợp kim thép chất lượng cao, không hoen gỉ và rất bền. Phần ốp được làm từ nhựa PVC cao cấp có khả năng chống lại các tác nhân gây oxi hóa, ăn mòn. 

Điểm nổi bật này giúp bảo vệ phụ kiện khi thường xuyên hoạt động trong môi trường nhiều dầu và nước. 

Mỏ vịt không bị hao mòn nhanh, sử dụng được lâu dài. 

Với cấu trúc chắc chắn, khả năng đàn hồi tốt, bạn sẽ không lo tình trạng biến dạng hay gãy vỡ. 
Từ đó, hiệu suất của máy ra vào lốp cũng luôn được duy trì ở mức ổn định. 

Thiết kế đầu nhỏ, linh hoạt luồn lách lốp 

Mỏ vịt to có thiết kế phần đầu móc linh hoạt, thon gọn với kích thước rất nhỏ. Phụ kiện có đường kính cổ trục khoảng 28mm, chiều dài 185mm. 
Nhờ đó, người dùng dễ dàng luồn lách vào các khe hẹp của lốp xe. Đặc biệt, trong trường hợp các xe có lốp dày hoặc thiết kế phức tạp, đây chính là điểm cộng lớn. 

Bên cạnh đó, trọng lượng mỏ vịt cũng khá nhẹ nên khi sử dụng bạn sẽ thấy độ linh hoạt cao.

Đồng thời nó giúp giảm tải sự nặng nề lên lốp xe. Bảo vệ các bộ phận khỏi hư hại không mong muốn. 

Người dùng cũng tiết kiệm được tối đa thời gian, tăng tính chính xác trong quá trình tháo lắp. 

Cậy lốp bánh xe tiện lợi, x2 an toàn 
Với thiết kế dạng móc mỏ vịt thông minh, công tác cậy lốp bánh xe đơn giản hơn. Phụ kiện mang đến lực cậy lốp mạnh, giúp người dùng giảm sức lực khi tháo lốp. 

Lối thiết kế này còn giúp tăng gấp đôi độ an toàn cho người dùng khi làm việc với các loại lốp lớn và nặng. 

Hơn thế, dưới tác động áp lực khí nén vừa đủ, việc tháo lốp tiến hành nhanh và dễ hơn. Đặc biệt, tình trạng rách mép, nổ lốp hay méo vỡ mâm gần như không xảy ra. 

ĐẶT MUA: Máy ra lốp ô tô, xe máy chính hãng, giá siêu hời tại Tổng Kho Tên Phát

Các bước sử dụng mỏ vịt máy tháo vỏ lốp đúng chuẩn thợ 

Việc sử dụng mỏ vịt to máy ra vào lốp không quá phức tạp. Tuy nhiên, nên thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây để đảm bảo tính an toàn, hiệu quả:

●Bước 1: Kiểm tra máy ra vào lốp và mỏ vịt. Bạn nhớ chuẩn bị phụ kiện mỏ vịt phù hợp với máy ra vào lốp. Điều này giúp quá trình thực hiện đúng thao tác kỹ thuật, tránh làm hư hại mâm xe. 

●Bước 2: Kéo cần mỏ vịt sát vào bánh xe rồi khóa lại. Lúc này, mỏ vịt máy ra vào lốp tự động đẩy mép lốp tách khỏi mâm xe lên khoảng 1-2mm. 

●Bước 3: Đẩy cần mỏ vịt áp sát vào mâm xe theo chiều từ phải sang trái. Lưu ý giữ cho tay bulong cách xa mâm xe khoảng 1mm để tránh làm trầy xước. 

●Bước 4: Tiến hành dùng đầu nhỏ của mỏ vịt để luồn vào khoảng trống giữa lốp và vành xe. Sau đó, nhẹ nhàng cậy lốp lên sao cho mép lốp tách khỏi vành. Để việc tháo lắp dễ dàng và nhanh chóng hơn, bạn có thể dùng dầu bôi trơn vành lốp xe và mỏ vịt. 

●Bước 5: Sử dụng máy ra vào lốp điều khiển mâm xoay để đẩy lốp hoàn toàn ra khỏi vành. 

●Bước 6: Kiểm tra lại lốp sau khi tháo để đảm bảo không có bất kỳ sai sót nào. 

Như vậy, Tổng kho thiết bị công nghiệp Yên Phát đã tổng hợp đầy đủ ưu điểm cũng như hướng dẫn chi tiết cách sử dụng phụ kiện mỏ vịt to máy ra vào lốp. Sản phẩm không chỉ có thiết kế tiện lợi, bền bỉ và còn hỗ trợ tháo cậy lốp rất tốt. Với mức giá hợp lý, đây chắc chắn là một khoản đầu tư xứng đáng cho các tiệm sửa xe.

Các tin khác

Sun Life cung cấp nhiều gói bảo hiểm với các quyền lợi khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Bảo hiểm sức khỏe cá nhân từ Sun Life cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho người tham gia với nhiều quyền lợi.

Dịch vụ thám tử Hà Nội uy tín, đáng tin cậy tại Thám tử tư Thăng Long

Trong bối cảnh thị trường thám tử ngày càng phát triển mạnh mẽ và đa dạng, người dùng thường bối rối giữa vô vàn lựa chọn, không biết đâu là nơi đáng tin cậy để gửi gắm những vấn đề quan trọng của mình. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một công ty dịch vụ thám tử chất lượng và uy tín? Hãy cùng Thám tử Thăng Long khám phá những kinh nghiệm quý báu để thuê dịch vụ thám tử uy tín tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

Tạo lòng tin và tăng hiệu quả giao dịch cho đối tác, khách hàng

Các ấn phẩm name card được ứng dụng nhiều trong các hoạt động kinh doanh để in thông tin giới thiệu về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ… Vậy đâu là dịch vụ in name card uy tín nên tham khảo? Inanmienbac.com - Địa chỉ in name card giá rẻ uy tín, chất lượng tại Hà Nội là gợi ý hoàn hảo dành cho mọi khách hàng.

Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Yên Bái tổ chức đấu giá tài sản cố định, vật tư thiết bị, công cụ, dụng cụ bán thanh lý năm 2024 của Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục