Bộ GD&ĐT ban hành danh mục thiết bị dạy học tối thiểu lớp 6

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/11/2020 | 10:08:45 AM

Bộ GD&ĐT vừa công bố Thông tư số 44/2020/TT-BGDĐT ban hành danh mục thiết bị dạy học tối thiểu lớp 6.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Danh mục thiết bị dạy học tối thiểu lớp 6 được ban hành của các môn học: môn Ngữ văn, Toán, Ngoại ngữ, Giáo dục công dân, Lịch sử và Địa lý, Khoa học tự nhiên, Công nghệ, Tin học, Giáo dục thể chất, Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật), Hoạt động trải nghiệm và thiết bị dùng chung.

Căn cứ vào danh mục thiết bị tối thiểu lớp 6 được ban hành, các sở GD&ĐT có trách nhiệm chỉ đạo việc mua sắm, bảo quản và sử dụng thiết bị phục vụ dạy học tại các cơ sở giáo dục cấp THCS bắt đầu từ năm học 2021-2020.

Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 19/12/2020 và thay thế những quy định về danh mục thiết bị dạy học tối thiểu lớp 6 tại Thông tư số 19/2009/TT-BGDĐT ban hành danh mục thiết bị dạy học tối thiểu cấp THCS.

(Theo giaoducthoidai.vn)

Các tin khác
Cô giáo Hà Ánh Phượng, giáo viên Trường THPT Hương Cần, Thanh Sơn, Phú Thọ.

Ngày 11/11, Tổ chức Varkey Foundation công bố top 10 giáo viên xuất sắc nhất toàn cầu năm 2020. Trong danh sách này có cô giáo Hà Ánh Phượng của Việt Nam.

Thầy Phạm Ngọc Điến.

Tôi đắm mình trong cảnh sắc mùa thu Tây Bắc với nắng vàng, hoa thắm, rừng xanh và những con trâu bóng mượt ung dung gặm cỏ. Quốc lộ 37 êm thuận quá, chỉ một loáng từ Âu Lâu bến xưa đã đến làng Mỵ, Tân Thịnh, Văn Chấn, nơi có cụ ông Phạm Ngọc Điến - một cựu giáo chức gắn bó cả cuộc đời dạy học với trẻ thơ vùng cao mà hành trang là giáo án, tấm lòng vượt khó và lời căn dặn của Bác Hồ kính yêu.

Trường THPT Chu Văn An đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học.

Trường THPT Chu Văn An, huyện Văn Yên (tiền thân là Trường Phổ thông cấp 3 Văn Yên) được thành lập từ tháng 8/1970. Trải qua 50 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường luôn tích cực phấn đấu xây dựng Trường thành điểm sáng về chất lượng và hiệu quả giáo dục toàn diện.

Ngày 10/11, Báo Nông nghiệp Việt Nam cùng Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) đã tổ chức chương trình "Cùng em tới lớp" năm học 2020 - 2021 tại huyện Trấn Yên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục