Yên Bái: Cô giáo Nguyễn Thị Giang - Trường THPT Chu Văn An đạt giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp trung ương lần thứ III – năm 2022

  • Cập nhật: Chủ nhật, 6/11/2022 | 8:13:42 PM

YênBái - Yên Bái có 1 giáo viên trong tổng số 100 giáo viên trẻ toàn quốc vinh dự được Ban Bí thư Trung ương Đoàn lựa chọn tặng giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp trung ương lần thứ III, năm 2022. Đó là cô giáo Nguyễn Thị Giang - giáo viên dạy môn Lịch sử, Trường THPT Chu Văn An, huyện Văn Yên.

Với những cống hiến của mình, cô giáo Nguyễn Thị Giang vinh dự được Ban Bí thư Trung ương Đoàn lựa chọn tặng giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp Trung ương lần thứ III, năm 2022.
Với những cống hiến của mình, cô giáo Nguyễn Thị Giang vinh dự được Ban Bí thư Trung ương Đoàn lựa chọn tặng giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp Trung ương lần thứ III, năm 2022.

Trong hơn 10 năm gắn bó với sự nghiệp "trồng người", cô giáo Nguyễn Thị Giang, sinh năm 1988 đã không ngừng phấn đấu học tập, nâng cao trình độ, cống hiến sức lực, trí tuệ của mình để góp phần đưa sự nghiệp giáo dục và đào tạo của nhà trường không ngừng phát triển. 

Với nhiều thành tích tiêu biểu như nhiều năm liền là Chiến sỹ thi đua cơ sở, giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, UBND tỉnh công nhận Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh trong năm học 2020-2021, giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp tỉnh, được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen "Vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua đổi mới, sáng tạo trong dạy và học năm học 2021 – 2022”; cô giáo trẻ Nguyễn Thị Giang đã vinh dự là 1 trong 100 đại biểu được chọn trao giải thưởng "Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp trung ương, lần thứ III, năm 2022. 


Cô giáo trẻ Nguyễn Thị Giang cùng các em học sinh.

Đây là giải thưởng do Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng hàng năm vào dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 dành cho các giáo viên, giảng viên có quốc tịch Việt Nam không quá 35 tuổi, đang công tác giảng dạy trong các trường, cơ sở giáo dục - đào tạo, cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc hệ thống giáo dục quốc dân toàn quốc.

Nhà giáo trẻ tiêu biểu còn là những thầy giáo, cô giáo đạt nhiều thành tích cao trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học, dấn thân cống hiến cho xã hội, sống gương mẫu và là tấm gương sáng cho học sinh, sinh viên.

Lễ tuyên dương "Nhà giáo trẻ tiêu biểu" cấp trung ương năm 2022 dự kiến tổ chức ngày 11,12/11 tại tỉnh Đồng Tháp. 

Thanh Chi

Tags Yên Bái giáo viên Trường THPT Chu Văn An Văn Yên giải thưởng nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp trung ương

Các tin khác

Sáng 6/11, Trường THPT huyện Văn Chấn long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập (1972 - 2022) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Tiết học Khoa học tự nhiên tại Trường THCS Trần Nguyên Hãn, TP Bắc Giang. Ảnh: INT

Các địa phương có nhiều giải pháp để khắc phục khó khăn về đội ngũ dạy học môn Khoa học tự nhiên, Lịch sử và Địa lý ở THCS, không để thầy cô phải “tự bơi”.

Học sinh Trường THPT huyện Văn Chấn tham gia hoạt động ngoại khóa tại “địa chỉ đỏ” đèo Lũng Lô thuộc xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn.

Với phương châm “Trường như nhà, thầy, cô như cha mẹ; bạn bè như anh em ruột thịt”, những năm qua Trường THPT huyện Văn Chấn đã trở thành nơi mà cả giáo viên và học trò nhà trường muốn đến mỗi ngày. Nhà trường trở thành điểm sáng xây dựng trường học hạnh phúc.

Nửa thế kỷ - chặng đường lịch sử với nhiều thành tích rất đỗi tự hào, Trường THPT Văn Chấn sẽ kế thừa, phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết, vượt qua khó khăn, không ngừng nỗ lực, quyết tâm, viết tiếp những trang sử truyền thống vinh quang để hòa nhịp cùng xu thế đổi mới của ngành giáo dục, trở thành điểm sáng của ngành giáo dục tỉnh Yên Bái trong giai đoạn mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục