Thành phố Yên Bái tổ chức chương trình nghệ thuật "Tri ân và tự hào người giáo viên nhân dân"

  • Cập nhật: Thứ bảy, 12/11/2022 | 8:57:03 PM

YênBái - Tối 12/11, tại Quảng trường 19/8, Uỷ ban nhân dân thành phố Yên Bái tổ chức Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) với chủ đề "Tri ân và tự hào người giáo viên nhân dân".

Tham dự Chương trình nghệ thuật có đồng chí lãnh đạo thành phố Yên Bái, các xã, phường; Trung tâm Truyền thông và Văn hoá, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các trường trên địa bàn thành phố cùng đông đảo nhân dân.






Các đồng chí lãnh đạo thành phố, các xã, phường và đông đảo người dân tham dự và cổ vũ Chương trình nghệ thuật.

Trong Chương trình nghệ thuật, các diễn viên không chuyên là các cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đến từ các trường học trên địa bàn thành phố đã mang đến cho khán giả 15 tiết mục ca múa nhạc được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, giàu tính nghệ thuật; những ca từ da diết, sâu lắng ca ngợi quê hương, đất nước; Đảng và Bác Hồ; ca ngợi nghề "trồng người" cao quý, những tình cảm yêu thương, gắn bó với mái trường, với học sinh thân yêu của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Qua chương trình cũng nhằm thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ trong các nhà trường trên địa bàn thành phố, tạo môi trường giao lưu và học tập thân thiện, góp phần động viên đội ngũ các thầy cô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 – 2023. 




Các tiết mục được dàn dựng công phu,giàu tính nghệ thuật; ca ngợi nghề "trồng người" cao quý, tình cảm yêu thương, gắn bó với mái trường, với học sinh thân yêu của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên.

Thanh Chi – Bùi Minh

Tags Thành phố Yên Bái tổ chức chương trình nghệ thuật người giáo viên nhân dân

Các tin khác
Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tập trung phê duyệt cho các cơ sở tổ chức thi IELTS, TOEFL

Chiều 12/11, Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết sẽ ưu tiên tập trung xử lý và nhanh chóng phê duyệt cho các cơ sở tổ chức thi cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ, đặc biệt là chứng chỉ IELTS, TOEFL trong một vài ngày tới.

Một tiết học môn Hóa học của học sinh Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh Yên Bái.

40 năm qua là quá trình phấn đấu liên tục không ngừng nghỉ của nhiều thế hệ cán bộ, giáo viên, học sinh dưới sự lãnh đạo sâu sắc của các cấp ủy Đảng, chính quyền, của lãnh đạo ngành giáo dục và đào tạo qua các thời kỳ cùng sự ủng hộ, giúp đỡ tận tình của các bậc cha mẹ học sinh, nhà trường đã từng bước vượt qua khó khăn để khẳng định vị trí là trung tâm đào tạo chất lượng quan trọng trong hệ thống giáo dục dân tộc tỉnh nhà.

Aptis - Chứng chỉ đầu tiên của Hội đồng Anh vừa được Bộ GDĐT cấp phép liên kết tổ chức thi sau khi thực hiện Thông tư 11/2022/TT-BGDĐT của Bộ GDĐT.

Aptis - Chứng chỉ đầu tiên của Hội đồng Anh vừa được Bộ GDĐT cấp phép liên kết tổ chức thi sau khi thực hiện Thông tư 11/2022/TT-BGDĐT của Bộ GDĐT.

Giờ học môn Tin học của học sinh Trường Tiểu học Ngô Tất Tố (Đông Anh, Hà Nội).

Với Chương trình giáo dục phổ thông 2018, Tin học là môn học bắt buộc từ năm học 2022-2023 cho học sinh (HS) lớp 3. Điều này đặt ra thách thức về việc tuyển giáo viên (GV) cho môn học này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục