Tổng bí thư Nông Đức Mạnh tiếp xúc cử tri tại Thái Nguyên

  • Cập nhật: Chủ nhật, 28/9/2008 | 12:00:00 AM

Ngày 27.9, Tổng bí thư Nông Đức Mạnh cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên đã có các cuộc tiếp xúc với cử tri thị xã Sông Công.

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh tiếp xúc cử tri tại phường Cải Đan, thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.
Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh tiếp xúc cử tri tại phường Cải Đan, thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.

Phát biểu trước các cử tri, Tổng bí thư lưu ý các địa phương cần giải quyết tốt mối quan hệ giữa phát triển công nghiệp và nông nghiệp trong quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế; quan tâm đầy đủ tới đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

Phải tăng cường công tác quy hoạch và quản lý quy hoạch đất đai, duy trì diện tích đất sản xuất nông nghiệp hợp lý để đảm bảo an ninh lương thực và không để việc phát triển các khu công nghiệp ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống và sản xuất của nông dân cũng như đối với môi trường sinh thái. Trong công tác giải phóng mặt bằng phải đảm bảo các lợi ích của người dân theo tinh thần người dân phải có cuộc sống bằng hoặc tốt hơn nơi ở cũ.

(Theo TNO)

Các tin khác

Ngày 27/9, Thủ tướng đã có công điện khẩn yêu cầu các bộ, ngành và địa phương triển khai ngay các biện pháp khắc phục hậu quả của cơn bão số 6, kiên quyết không để nhân dân bị đói, rét và thiếu nơi trú ngụ.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đến thăm và tặng quà các cháu ở Trung tâm bảo xã hội tỉnh Yên Bái.

YBĐT – Trong 2 ngày 25 và 26/9, đồng chí Nguyễn Thị Doan - Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Nước đã đến thăm và làm việc tại Yên Bái về một số tình hình phát triển kinh tế - xã hội, công tác khắc phục hậu quả cơn bão, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong thời gian vừa qua.

Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

YBĐT - Chiều ngày 25/9, đoàn công tác của Trung ương do đồng chí Nguyễn Thị Doan – Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam dẫn đầu đã tới thăm và làm việc tại xã Quy Mông, huyện Trấn Yên .Cùng đi có các đồng chí: Hoàng Xuân Lộc – Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Thương Lượng – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể của tỉnh....

YBĐT - Sáng 25/9 tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 50 năm ngày Bác Hồ lên thăm và nói chuyện với nhân dân các dân tộc Yên Bái (25/9/1958-25/9/2008). Đồng chí Nguyễn Thị Doan - Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam dự và phát biểu ý kiến.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục