Yên Bái: Cần đổi mới trong công tác dân vận

  • Cập nhật: Thứ hai, 29/9/2008 | 12:00:00 AM

YBĐT - Sáng 29/9, Ban Dân vận Tỉnh uỷ phối hợp với Sở Nội vụ, Trường Chính trị tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ cấp uỷ, chính quyền, các ngành, mặt trận tổ quốc, đoàn thể cấp tỉnh, huyện năm 2008.

Phát biểu tại lễ khai giảng lớp bồi dưỡng, đồng chí Lê Mạnh Hùng - Phó bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái yêu cầu các cấp uỷ, chính quyền cần tuyên truyền cho nhân dân về chủ nghĩa Mác-Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh và đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo lời Bác”.

Tổ chức các phong trào quần chúng làm tốt công tác dân vận, đó là vận động con em đến trường đúng độ tuổi, đẩy mạnh phong trào xoá đói giảm nghèo; đồng thời đổi mới công tác dân vận, tăng cường mối quan hệ giữa Đảng với nhân dân, áp dụng các tiến bộ khoa học, công nghệ vào công tác dân vận…

Văn Tuấn

Các tin khác
Nông dân Văn Yên thu hoạch lúa trên cánh đồng trọng điểm Đại-Phú-An.

Ngày 29-30/9, Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh Yên Bái lần thứ VII, nhiệm kỳ 2008 - 2013 được tổ chức tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái. YBĐT xin trân trọng giới thiệu với bạn đọc bài viết của ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch Hội nông dân tỉnh Yên Bái.

Các đại biểu Quốc hội trao đổi với cử tri huyện Trấn Yên

YBĐT - Ngày 26 và 27/9, đoàn đại biểu Quốc hội khoá XII tỉnh Yên Bái tiếp xúc cử tri tại các huyện Lục Yên, Văn Yên và Yên Bình, Văn Chấn, Trấn Yên và thị xã Nghĩa Lộ. Đã có nhiều ý kiến, kiến nghị với các đại biểu Quốc hội.

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh tiếp xúc cử tri tại phường Cải Đan, thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.

Ngày 27.9, Tổng bí thư Nông Đức Mạnh cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên đã có các cuộc tiếp xúc với cử tri thị xã Sông Công.

Ngày 27/9, Thủ tướng đã có công điện khẩn yêu cầu các bộ, ngành và địa phương triển khai ngay các biện pháp khắc phục hậu quả của cơn bão số 6, kiên quyết không để nhân dân bị đói, rét và thiếu nơi trú ngụ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục