Giá vàng thu hẹp khoảng cách chênh lệch

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/5/2014 | 2:26:35 PM

Sau khi tăng nhẹ vào phiên giao dịch hôm qua, sáng nay (6/5), giá vàng cả trong nước và thế giới lại quay đầu giảm, thu hẹp khoảng cách còn 2,1 triệu đồng mỗi lượng.

Đầu giờ sáng tại thị trường Hà Nội, Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng miếng SJC ở mức 35,47 – 35,51 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), giảm 70.000 đồng mỗi lượng mua và 60.000 đồng mỗi lượng bán so với chốt phiên chiều qua.

Cùng thời điểm tại TP.HCM, Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) niêm yết giá vàng miếng cùng thương hiệu ở mức 35,46 – 35,5 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), giảm 70.000 đồng mỗi lượng mua và 90.000 đồng mỗi lượng bán so với chốt phiên chiều qua.

Trong khi đó, vàng thế giới bán ra ở mức 1.310 USD/oz, giảm 13 USD/oz so với cùng thời điểm sáng qua.

Như vậy, giá vàng trong nước đã thu hẹp khoảng cách với vàng thế giới còn 2,1 triệu đồng mỗi lượng.

Giá USD tại các ngân hàng thương mại tiếp tục được giữ ổn định. Ngân hàng Vietcombank niêm yết ở mức 21.075 – 21.115 đồng/USD (mu vào – bán ra).

(Theo TPO)

Các tin khác

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2014 - 2020 với mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 tăng thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh tại các kênh phân phối lên trên 80%.

YBĐT - Sáng 6/5, Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển (BIDV) Yên Bái tổ chức khai trương Phòng giao dịch Nam Cường và Phòng giao dịch Nguyễn Thái Học.

YBĐT - Các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Yên Bái có số thu tương đối đồng đều và đạt tỷ lệ khá cao so với dự toán cả năm: huyện Văn Yên và huyện Mù Cang Chải đều đạt 41%; Trạm Tấu đạt 34%; Nghĩa Lộ 32%; Trấn Yên 31%; Lục Yên 29%; Văn Chấn 28%; thành phố Yên Bái 25%...

Ảnh minh họa

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 – 2020 với mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 tăng thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh tại các kênh phân phối lên trên 80%.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục