Hộ nghèo 6 tỉnh miền núi Tây Bắc được hỗ trợ mua bò

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/5/2014 | 2:09:04 PM

Tại tỉnh Lai Châu, Ủy ban nhân dân quận 1 TP HCM vừa trao 790 triệu đồng ủng hộ 6 tỉnh Tây Bắc mua bò cho các hộ nghèo.

Theo đó, Ủy ban nhân dân các tỉnh sẽ lựa chọn xã đặc biệt khó khăn, xã biên giới, hộ nghèo đủ tiêu chí để hưởng lợi, hướng dẫn các hộ gia đình chăm sóc, quản lý tốt số bò được tài trợ.

Được biết, đây là một trong các hoạt động nằm trong chương trình “Về nguồn” của Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội Chữ Thập đỏ quận 1 thành phố Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

(Theo VOV)

Các tin khác

Tuy nhiên, Bộ Tài chính không đồng ý với đề xuất này.

Nhà sinh hoạt cộng đồng xã Đại Phác lưu giữ những hình ảnh của quân và dân địa phương trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp.

YBĐT - Đại Phác huyện Văn Yên (Yên Bái) - vùng quê giàu truyền thống cách mạng hôm nay đã thay đổi nhanh chóng. Những ngôi nhà xây san sát, bên kia là cả một cánh đồng lúa xanh ngút ngàn. Vùng quê giàu truyền thống cách mạng đang là điểm sáng trong thời kỳ đổi mới.

Sau khi tăng nhẹ vào phiên giao dịch hôm qua, sáng nay (6/5), giá vàng cả trong nước và thế giới lại quay đầu giảm, thu hẹp khoảng cách còn 2,1 triệu đồng mỗi lượng.

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2014 - 2020 với mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 tăng thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh tại các kênh phân phối lên trên 80%.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục