Yên Bái: Gặp mặt Kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng Việt Nam và 25 năm Ngày Biên phòng toàn dân

  • Cập nhật: Thứ hai, 3/3/2014 | 4:05:54 PM

YBĐT - Ngày 2/3, tại Bộ CHQS tỉnh Yên Bái, Câu lạc bộ (CLB) truyền thống Bộ đội Biên phòng tỉnh Yên Bái đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng Việt Nam (3/3/1959 - 3/3/2014); 25 năm Ngày Biên phòng toàn dân (1989 - 2014) và tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2009 - 2014.

Dự gặp mặt có đại biểu Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng Việt Nam; lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh, Bộ CHQS tỉnh và trên 200 cán bộ, hội viên CLB truyền thống Bộ đội Biên phòng tỉnh Yên Bái qua các thời kỳ.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã tham gia chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng và cùng nhau ôn lại truyền thống 55 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Bộ đội Biên phòng Việt Nam; truyền thống của Câu lạc Bộ đội Biên phòng tỉnh Yên Bái; tổng kết đánh giá hoạt động của CLB nhiệm kỳ 2009 - 2014 và định hướng nhiệm vụ hoạt động công tác năm 2014.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng; lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh và Bộ CHQS tỉnh đã trân trọng cảm ơn và nêu bật những cống hiến, đóng góp của cán bộ, hội viên CLB truyền thống Bộ đội Biên phòng tỉnh Yên Bái trong các cuộc kháng chiến, cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cũng tại buổi họp mặt, các hội viên CLB truyền thống Bộ đội Biên phòng tỉnh Yên Bái đã bày tỏ tâm tư, nguyện giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, truyền thống Bộ đội Biên phòng Việt Nam, của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nội dung chương trình hoạt động của CLB năm 2014 và những năm tiếp theo, góp phần cùng với các cấp, các ngành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng địa phương.

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng đã tặng kỷ vật lưu niệm biểu trưng của Bộ đội Biên phòng cho 6 đồng chí cán bộ CLB truyền thống Bộ đội Biên phòng tỉnh Yên Bái.

Thanh Năm

Các tin khác
Mô hình chăn nuôi gà của gia đình chị Trịnh Thị Phượng ngày một phát triển nhờ nguồn Quỹ tiết kiệm Vì nữ công nhân lao động nghèo.
(Ảnh: Thanh Xuân)

YBĐT - Toàn tỉnh Yên Bái hiện có trên 20 ngàn nữ công nhân viên chức - lao động (CNVCLĐ), chiếm 53% tổng số CNVCLĐ toàn địa bàn. Hằng năm, lực lượng nữ CNLĐ luôn chiếm tỷ lệ cao trong nhóm CNLĐ phải nghỉ tự túc và luân phiên. Trước những khó khăn đó, các cấp công đoàn trong tỉnh đã tích cực đẩy mạnh hoạt động vốn Quỹ tiết kiệm Vì nữ CNLĐ nghèo.

Công an xã kiểm tra phương tiện vi phạm giao thông bị tạm giữ.

YBĐT - Những năm qua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ)” của Công an xã Liễu Đô, huyện Lục Yên (Yên Bái) đã thu nhiều kết quả từ các mô hình phòng chống ma túy, dòng họ tự quản, câu lạc bộ (CLB) phòng chống HIV/AIDS... góp phần để Liễu Đô luôn được giữ vững an ninh trật tự (ANTT).

YBĐT - Trong cuộc sống, làm việc thiện, nghĩa tình vẫn luôn được nhiều người trân trọng, sẵn lòng và coi đó là cái tâm, cái tình là trách nhiệm với những người kém may mắn hơn mình. Ai mà chẳng đôi lần làm từ thiện, giúp đỡ người khác dưới hình thức này, hình thức kia. Có khi là bằng tiền, có khi là manh áo ấm hay đơn giản chỉ là dựng hộ cái xe trong vụ va quệt...

Thí sinh dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2013.

Ngoài hai môn bắt buộc là Toán, Ngữ văn, thí sinh được chọn hai trong số sáu môn: Lịch sử, Địa lý, Hóa học, Sinh học, Vật lý và Ngoại ngữ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục