ĐVTN Công an tỉnh Yên Bái giúp đỡ hộ nghèo xóa nhà tạm

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/3/2014 | 3:44:27 PM

 YBĐT - Vừa qua, Cụm thi đua số 5 Công an tỉnh Yên Bái gồm: Công an thành phố Yên Bái, Công an huyện Lục Yên, Văn Yên, Trấn Yên và Yên Bình đã phối hợp với Đoàn thanh niên xã Âu Lâu tổ chức hỗ trợ 10 triệu đồng giúp đỡ gia đình bà Nguyễn Thị Ất, hộ nghèo của thôn Phú Nhuận xóa nhà tạm.

Thực hiện hóa chủ đề: “Năm thanh niên tình nguyện” gắn với các phong trào lớn của Đoàn, trong đó tập trung đẩy mạnh cuộc vận động “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” và nâng cao ý thức trách nhiệm, phát huy tinh thần tương thân, tương ái, tình nguyện của đoàn viên thanh niên chung sức giúp đỡ các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, người già neo đơn không nơi nương tựa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Vừa qua, Cụm thi đua số 5 Công an tỉnh Yên Bái gồm: Công an thành phố Yên Bái, Công an huyện Lục Yên, Văn Yên, Trấn Yên và Yên Bình đã phối hợp với Đoàn thanh niên xã Âu Lâu tổ chức hỗ trợ 10 triệu đồng giúp đỡ gia đình bà Nguyễn Thị Ất, hộ nghèo của thôn Phú Nhuận xóa nhà tạm.

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa của đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Yên Bái nói chung và Công an thành phố Yên Bái nói riêng trong việc phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ vì cộng đồng, thiết thực chào mừng 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng như thiết thực tham gia cuộc vận động “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới trên địa bàn thành phố.

 

                                          Bích Liên – Thanh Nghị

                                    ( Đài TT – TH thành phố Yên Bái)

 

 

    

 

Các tin khác
Đội CSĐTTPMT Công an thành phố bắt giữ đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

YBĐT - Trước đây, trên địa bàn thành phố Yên Bái thường xuyên có hàng chục điểm, tụ điểm ma túy nằm tại các phường... gây bức xúc trong nhân dân. Sau nhiều năm kiên trì đấu tranh, triệt phá các tụ điểm, điểm ma túy trên địa bàn thành phố, Đội CSĐTTPMT và lực lượng công an thành phố đã cơ bản xóa bỏ hàng chục điểm và tụ điểm ma túy hoạt động, gây bức xúc trong nhân dân.

Cán bộ Trạm Y tế xã Đông Cuông chăm sóc vườn thuốc nam.

YBĐT - Hội Đông y huyện Văn Yên có 174 hội viên, sinh hoạt ở 13 chi hội. Những năm qua, cùng với công tác khám chữa bệnh (KCB), chăm sóc sức khỏe phục vụ nhân dân, hàng năm, Hội còn làm tốt các công tác từ thiện nhân đạo, KCB, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng là nạn nhân chất độc da cam, đối tượng chính sách, người già, trẻ em tàn tật.

Vệ sinh cá nhân tốt là một trong những biện pháp quan trọng để phòng chống dịch bệnh.

YBĐT - Mùa xuân, thời tiết không ổn định, nhiệt độ ngày và đêm chênh lệch cộng với độ ẩm không khí cao là điều kiện thuận lợi cho các dịch bệnh phát sinh, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, nhất là người già và trẻ nhỏ.

Ảnh minh họa.

Hiện Việt Nam chưa phát hiện virus cúm A/H7N9 trên gia cầm, môi trường và trên người nhưng điều kiện xâm nhập vào nước ta là rất lớn. Do đó, Bộ Y tế đang triển khai quyết liệt các biện pháp ứng phó, đồng thời chuẩn bị nguồn nhân lực và trang thiết bị sẵn sàng khống chế khi phát hiện ca bệnh đầu tiên xâm nhập.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục