Trên 200 ý kiến tham gia với kỳ họp 14 HĐND Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/7/2010 | 10:15:26 AM

YBĐT - Vừa qua, HĐND huyện Văn Yên (Yên Bái) đã triển khai kỳ họp thức 14 đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2010.

Trong 6 tháng đầu năm 2010, hoạt động của HĐND đã đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ đặt ra. Tổ chức thành công kỳ họp thứ 13 theo Luật định đảm bảo thời gian.

Để không ngừng cải tiến nội dung và nâng cao chất lượng kỳ họp, Thường trực HĐND đã đôn đốc các tổ đại biểu tiến hành tiếp xúc cử tri tại 22 điểm, thông báo kết quả kỳ họp và kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri ngay sau kỳ họp thứ 13 kết thúc.

Trước kỳ họp thứ 14, các tổ đại biểu HĐND huyện đã tiến hành 16 cuộc tiếp xúc với cử tri của 31 thôn bản, tổ dân phố và đã có 217 ý kiến của cử tri bày tỏ tâm tư, nguyện vọng đối với kỳ họp 14.

Tại kỳ họp này, các đại biểu đã sôi nổi tham gia ý kiến thảo luận về các vấn đề: đánh giá kết quả sản xuất vụ đông xuân; tiến độ cải tạo diện tích chè; hiệu quả thực hiện Đề án canh tác sắn bền vững trên đất dốc; đánh giá việc thực hiện chức năng quản lý Nhà nước của chính quyền các cấp trong công tác quản lý bảo vệ rừng, quản lý lâm sản; các vấn đề liên quan đến chất lượng y tế tuyến xác; chất lượng giáo dục, duy trì các trường chuẩn quốc gia...

Cũng tại kỳ họp thứ 14, HĐND huyện Văn Yên đã thông qua một số nghị quyết quan trọng: Nghị quyết phê chuẩn quyết toán ngân sách địa phương năm 2009; Nghị quyết về tiếp tục thực hiện nhiệm vụ năm 2010; bầu bổ xung chức vụ Ủy viên UBND huyện khóa XV...

Anh Dũng

Các tin khác
Quang cảnh Hội nghị.

Sáng 9/5, UBND thành phố Yên Bái tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định 21/2019/NĐ-CP ngày 22/2/2019 của Chính phủ về khu vực phòng thủ (KVPT), triển khai nhiệm vụ những năm tiếp theo.

Lãnh đạo huyện Văn Yên thăm hỏi, động viên gia đình có học sinh bị đuối nước ở xã Lang Thíp.

Sáng 9/5, lãnh đạo huyện Văn Yên đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình học sinh bị đuối nước tại xã Lang Thíp, huyện Văn Yên.

Anh Mùa A Lồng trả lại chiếc ví đã nhặt được cho chị Hoàng Thị Hải Yến ngay tại trụ sở Công an huyện Trạm Tấu

Anh Mùa A Lồng, trú tại bản Háng Sê, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu đã nhặt được một chiếc ví rơi đã đến công an trình báo để trả lại cho người đánh mất.

Tổng Cục THADS Nguyễn Quang Thái.

Ngày 9/5, Tổng cục Thi hành án dân sự (THADS) cho biết vừa ban hành công văn yêu cầu Cục trưởng Cục THADS các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thực hiện giải pháp xử lý tình trạng khiếu nại, tố cáo đông người phức tạp, kéo dài.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục