Đảng viên trẻ nói đi đôi với làm

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/12/2014 | 5:37:06 PM

YBĐT - Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Minh Quán, huyện Trấn Yên, dù mới chỉ ngoài 30 tuổi nhưng đến nay anh Trần Xuân Din đã sở hữu một mô hình mô hình kinh tế cho thu nhập mỗi năm hàng trăm triệu đồng...

Thu Trang - Quyết Thắng

Các tin khác
Ông Nguyễn Hữu Bình luôn nâng niu, trân trọng những huân, huy chương được Đảng, Nhà nước trao tặng.

YBĐT - Từ thôn Đình, xã Phúc Lộc, huyện Trấn Yên (nay là thành phố Yên Bái), người thanh niên trẻ Nguyễn Hữu Bình hăng hái lên đường nhập ngũ khi cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước chuẩn bị bước vào giai đoạn ác liệt nhất.

Ông Bằng (phải) giới thiệu đồi mỡ trên 30 năm tuổi với cán bộ Hội Cựu chiến binh huyện và xã.

YBĐT - Phát huy tinh thần xung kích của một người lính, ông Hà Trọng Bằng ở thôn Đèo Thao, xã Cảm Ân, huyện Yên Bình (Yên Bình) không chỉ hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc mà sau khi trở về địa phương, với cuộc sống đời thường ông vẫn luôn phát huy tinh thần ấy để lao động, sản xuất, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.

Đồng bào các dân tộc ở vùng cao Yên Bái ngày càng được quan tâm nhiều hơn trong chăm sóc sức khỏe ban đầu.

YBĐT - Sinh thời, Bác Hồ luôn dành nhiều tình cảm đặc biệt đối với ngành y tế. Có thể nói, sau đạo đức của người cán bộ cách mạng nói chung, đạo đức ngành y tế được Chủ tịch Hồ Chí Minh bàn đến nhiều nhất. "Thầy thuốc phải như mẹ hiền" chính là yêu cầu Bác Hồ đặt ra trong phương châm xử thế, phương châm hành động và phục vụ của cán bộ, nhân viên ngành y đối với người bệnh.

Cô giáo, nhà văn Hoàng Kim Yên.
(Ảnh: Ngọc Đồng)

YBĐT - Yêu văn chương từ lúc còn là sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái nhưng phải đến năm 2008, khi tạm biệt mái trường Tiểu học Văn Lãng thân thương, về nhận công tác mới tại Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh, cô giáo Kim Yến mới có nhiều thời gian và điều kiện để chuyên tâm sáng tác cho thiếu nhi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục