Con yêu mẹ

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/3/2013 | 9:13:36 AM

Chưa bao giờ nói con yêu mẹ nhưng trong lòng con, mẹ là người vĩ đại và con yêu thương nhất! Con biết cuộc sống này thật khó khăn, để gánh vác cái gia đình nhỏ bé này quả thật không mấy dễ dàng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Con biết, những lo toan, vất vả của cuộc sống vẫn đè nặng trên đôi vai mẹ và mẹ đã cố gắng rất nhiều để con được như chúng bạn, để tà áo trắng tinh khôi của con được tung bay trên sân trường.

Con thương mẹ lắm, thương cái bóng nhỏ liêu xiêu quang gánh trên con đường đất đỏ, thương mái tóc pha màu gian khó của dòng đời. Thương mẹ bao nhiêu con càng giận mình bấy nhiêu, con biết con chưa giúp gánh nặng trên vai mẹ bớt nhọc nhằn nhưng mẹ hãy tin vào con. Con sẽ cố gắng thật nhiều, mẹ ạ!

Nguyễn Diệu Thương -(Lớp 12 Hóa, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành)

Các tin khác
Tuổi học trò.

Tôi và nó là hai chị em họ. Gia đình nó sống rất hạnh phúc. Đối với nó, một đứa trẻ chỉ mới 5 tuổi, niềm hạnh phúc nhất là mỗi chiều thứ bảy được về thăm ông bà nội của mình.

Trổ tài khéo tay.

Mọi người vẫn thường nói mỗi khi gặp phải thử thách hay khó khăn thì hãy nghĩ đến người mình yêu quí nhất.

Thiên thần tuổi thơ.
(Ảnh: H.O)

Tuổi thơ của tôi như những đám mây trôi nhẹ nhàng. Nó êm, đẹp và cũng thật vui tươi. Tôi vẫn nhớ những lần đi chơi cùng đám bạn, chúng tôi chia nhau những cái bánh, cái kẹo hay món quà.

Mẹ ơi mẹ, chiều nay trời trở lạnh/ Dáng mẹ gầy gánh lúa những buổi đông...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục