(Tặng A)

Lời trái tim gửi một người bạn

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/3/2013 | 8:44:37 AM

Có ai đó đã nói rằng: “Bạn cũng như sách, cần ít thôi nhưng mà tốt”. Trong số ít những người bạn thực sự của tớ có cậu, cún con ạ!

Chúng mình đã thân nhau được bao lâu rồi nhỉ, cậu còn nhớ không? Cũng lâu rồi đấy nhỉ, nhìn lại đoạn đường mình sát vai nhau bước đi đã thật dài. Ngần ấy thời gian đủ để hai đứa mình hiểu nhau… Cậu ít nói về mình, về những trăn trở, suy nghĩ của mình nhưng tớ cảm nhận được những điều ấy trong mắt cậu.

Có thể mọi người cảm nhận cậu là một người vui vẻ, đáng yêu nhưng điều tớ thấy ở cậu lại là sự kín đáo, sâu lắng. Mọi người luôn cười khi nghe cậu cười, cậu mang niềm vui đến cho mọi người nhưng lại giữ nỗi buồn cho bản thân.

Cậu có biết ưu điểm của cậu cũng chính là nhược điểm không, ngốc! Thực ra tớ cũng không hoàn toàn thích việc cứ “phơi” mình ra để người khác biết nhưng cậu cũng đừng cố giữ trong lòng nhiều như thế chứ? Tớ đơn giản chỉ muốn nhìn thấy những nụ cười thực sự trong mắt những người bạn.

Cậu đừng cười khi trong lòng có nỗi buồn, vì như thế nỗi buồn sẽ nhân lên nhiều lắm. Và khi cậu thực sự không muốn cười, hãy đến bên tớ, tớ không biết chia sẻ như thế nào nhưng tớ có thể lắng nghe… Là bạn tốt nên dù chúng mình vui, buồn, hạnh phúc hay đau khổ đều có nhau, cún con nhé!
Mong cậu vui nhiều!

Nguyễn Thị Quỳnh (Lớp 12B3, Trường THPT Lê Quý Đôn, Trấn Yên)

Các tin khác

YBĐT - Đi học xa là chuỗi ngày dài buồn vui lẫn lộn. Và hôm nay một ngày xui xẻo với nó: mất tiền, ngã xe. Vậy là nửa tháng tiền ăn của nó bốc hơi theo kiểu không cánh mà bay, cộng thêm cái chân đi thậm thọt. “Mình thật ngốc” - nó thầm nghĩ. Một ngày tồi tệ kéo theo tình hình tài chính sẽ tồi tệ dài dài với nó...

Ảnh minh họa.

Chưa bao giờ nói con yêu mẹ nhưng trong lòng con, mẹ là người vĩ đại và con yêu thương nhất! Con biết cuộc sống này thật khó khăn, để gánh vác cái gia đình nhỏ bé này quả thật không mấy dễ dàng.

Tuổi học trò.

Tôi và nó là hai chị em họ. Gia đình nó sống rất hạnh phúc. Đối với nó, một đứa trẻ chỉ mới 5 tuổi, niềm hạnh phúc nhất là mỗi chiều thứ bảy được về thăm ông bà nội của mình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục