Bài học từ cuộc sống!

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/4/2013 | 2:44:41 PM

Mỗi chuyến đi là một cuộc hành trình, mỗi cuộc hành trình là một thử thách.

Cuộc hành trình đầu tiên của tôi là rời xa mái nhà mến yêu đưa tôi vào cuộc sống mới, cuộc sống của riêng mình, cuộc sống mà tôi sẽ phải học cách tự lập, học cách hòa vào dòng người hối hả.

Cuộc sống đã biến tôi từ một cô bé nhút nhát trở lên tự tin và can đảm hơn, một cô bé mỏng manh nhưng không dễ vỡ, biết mỉm cười với khó khăn, biết đứng dậy tại chỗ mình đã ngã bằng chính đôi chân của mình.

Cuộc sống đã dạy cho tôi biết không có con đường vinh quang nào mà không gian nan, thử thách, không có thành công nào mà bàn chân không chảy máu vì vấp ngã nhưng chính những thử thách là một phần để ta yêu và trân trọng cuộc sống hơn.

Đằng sau đắng cay luôn là sự ngọt ngào, hãy giữ mình sáng suốt để tận hưởng hương vị của nó một cách trọn vẹn nhất, các bạn nhé!

Nguyễn Diệu Thương - (Lớp 12H, Trường THPT Nguyễn Tất Thành)

Các tin khác

Nắng đào lại kéo hạ sang/ Phượng hồng dệt ước mơ vàng tuổi hoa

Con nghĩ mình đã mất đi tất cả khi mẹ - người quan trọng nhất trong đời con ra đi mãi mãi.

Chúng ta tạm định nghĩa góc thời gian của mỗi người là một khoảng không gian nhỏ mà nơi đó thời gian như ngừng trôi, hay nó vẫn trôi nhưng lại có thể được tua lại một cách rõ ràng, sắc nét đến từng âm thanh, hình ảnh khi bạn hồi tưởng.

Người phụ nữ tay cầm chiếc áo, niềm vui rạng rỡ trên khuôn mặt. Tôi nghĩ, con gái cô ấy thật hạnh phúc khi có một người mẹ như vậy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục