50 sản phẩm OCOP Yên Bái tham gia Phiên chợ sản phẩm hợp tác xã tại Đà Nẵng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/6/2024 | 3:43:32 PM

YênBái - Từ ngày 19 đến ngày 21/6, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Yên Bái và một số đơn vị thành viên đã tham gia Phiên chợ sản phẩm hợp tác xã (HTX) lần thứ 2 do Liên minh HTX thành phố Đà Nẵng chủ trì tổ chức.

Gian hàng các sản phẩm OCOP tỉnh Yên Bái trưng bày tại Phiên chợ.
Gian hàng các sản phẩm OCOP tỉnh Yên Bái trưng bày tại Phiên chợ.

Phiên chợ có quy mô 50 gian hàng, trưng bày hơn 500 sản phẩm HTX, đại diện cho hơn 5.000 HTX thành viên Liên minh HTX của nhiều tỉnh, thành trên cả nước. 

Tham gia Phiên chợ, tỉnh Yên Bái có 2 gian hàng với gần 50 sản phẩm OCOP và đặc sản chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, quy trình sản xuất và có chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.  

Trong chuỗi hoạt động, đại biểu đại diện Liên minh HTX tỉnh Yên Bái đã tham dự Tọa đàm "Mô hình tổ chức và hoạt động của trung tâm tư vấn – hỗ trợ hợp tác xã, doanh nghiệp vừa và nhỏ trực thuộc Liên minh HTX cấp tỉnh” do Liên minh HTX Thành phố Đà Nẵng tổ chức. 

Đây cũng là dịp để liên minh HTX các tỉnh và các thành viên gặp gỡ, giao lưu, tìm hiểu, xây dựng mối quan hệ hợp tác, liên kết trong sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường, từng bước hình thành các chuỗi cung ứng, tiêu thụ sản phẩm kinh tế tập thể, HTX; tạo điều kiện cho các HTX học tập kinh nghiệm về xây dựng tổ chức và hoạt động của mô hình HTX kiểu mới theo Luật HTX  năm 2023.

Hoài Văn

Tags Yên Bái sản phẩm OCOP Đà Nẵng

Các tin khác

Sáng 21/6, đoàn giám sát của HĐND tỉnh do đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn có buổi giám sát thực tế kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri trên địa bàn các xã, phường thuộc thành phố Yên Bái.

Các đại biểu tham gia bấm nút biểu quyết thông qua nghị quyết

Sáng 21/6, Quốc hội đã biếu quyết nhất trí thông qua Nghị quyết thành lập Đoàn giám sát chuyên đề Việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ môi trường kể từ khi Luật Bảo vệ môi trường năm 2020 có hiệu lực thi hành.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hội đàm với Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 20/6.

Việt Nam - Nga ra Tuyên bố chung về làm sâu sắc hơn quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện, trong chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Vladimir Putin.

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người sáng lập và chỉ đạo nền báo chí cách mạng Việt Nam. Ảnh: Tư liệu.

Là người sáng lập và chỉ đạo nền báo chí cách mạng Việt Nam, trong cuộc đời hoạt động cách mạng của mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết hàng ngàn bài báo, với hàng chục bút danh khác nhau, được đăng ở nhiều báo trong, ngoài nước bằng nhiều thứ tiếng với đa dạng các chủ đề.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục