Về vùng quả Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến thăm

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/7/2024 | 12:35:31 PM

YênBái - Hôm nay, người dân thị trấn Nông trường Trần Phú (Văn Chấn) cùng nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái và cả nước tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về thế giới người hiền. Song những tình cảm mà nhân cách lớn, nhà lãnh đạo kiệt xuất của Đảng dành cho cán bộ và nhân dân sẽ mãi là nguồn động lực to lớn để Yên Bái tiếp tục nỗ lực phấn đấu, biến đau thương thành hành động cách mạng, đoàn kết, thống nhất, chung sức đồng lòng hoàn thành thắng lợi các mục tiêu Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Tags Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tang lễ Yên Bái Văn Chấn Trần Phú vùng quả

Các tin khác
Quang cảnh Hội nghị tập huấn.

Trong các ngày 25- 26/7, tại Trung tâm Chính trị huyện Văn Yên, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Yên Bái phối hợp với Huyện ủy Văn Yên tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng và kiểm soát tài sản, thu nhập năm 2024.

Đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm- Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu kết luận Hội nghị.

Sáng 26/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái phối hợp với Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh tổ chức Hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 7. Đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tới dự và chỉ đạo Hội nghị Quân chính toàn quân năm 2022.

Trên cương vị lãnh đạo cao nhất của Đảng, Tổng Bí thư, Bí thư Quân ủy T.Ư Nguyễn Phú Trọng luôn quan tâm, có những chỉ đạo sâu sát, kịp thời đối với Quân đội nhân dân Việt Nam trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Những chỉ đạo đó đã thể hiện tư duy, tầm nhìn, phương pháp luận khoa học vượt trội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với những vấn đề liên quan đến quân sự - quốc phòng cũng như đường lối bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Hàng trăm người dân đã có mặt từ sớm tại khu vực Nhà tang lễ Quốc gia để chờ đến lượt viếng trong ngày Quốc tang thứ 2 Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục