Yên Bái: Các địa phương cần tuyên truyền, triển khai các văn bản quốc tế, hiệp định thư về môi trường

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/6/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Đó là yêu cầu của Phó chủ tịch Thường trực­ UBND tỉnh Yên Bái Nguyễn Văn Bình tại lễ mít tinh hưởng ứng ngày môi trường thế giới do UBND huyện Văn Yên và sở Tài nguyên môi trường phối hợp tổ chức sáng 5/6.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện trồng cây, phát động phong trào bảo vệ môi trường.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện trồng cây, phát động phong trào bảo vệ môi trường.

Hoạt động mít tinh kỷ niệm ngày môi trường thế giới là hoạt động thường xuyên, hàng năm, nhằm nâng cao nhận thức của nhân dân các dân tộc trong tỉnh về vai trò, trách nhiệm của mình trong sự nghiệp bảo vệ môi trường. Kêu gọi sự chia sẻ, tham gia của các tổ chức, cá nhân tạo thành phong trào toàn dân bảo vệ môi trường.

Phát biểu tại buổi mít tinh đồng chí Nguyễn Văn Bình - Phó chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các ngành, các địa phương cần đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, triển khai thực hiện các văn bản quốc tế, các hiệp định thư về môi trường mà Việt Nam đã tham gia, tăng cường công tác quản lý bảo vệ rừng...

Trong ngày này tại thị trấn Mậu A đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi hưởng ứng như: trồng cây, vệ sinh môi trường tại khu vực Công viên trung tâm huyện, chợ, nhà ga; diễu hành trên một số tuyến đường chính của huyện với sự tham gia của hàng trăm cán bộ viên chức, công nhân, học sinh cùng nhiều khẩu hiệu tuyên truyền cho ngày môi trường thế giới…

Anh Dũng

Các tin khác

Chiều 4/6, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và Phu nhân cùng đoàn đại biểu Nhà nước Việt Nam đã rời thủ đô Viên, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cộng hòa Áo theo lời mời của Tổng thống Heinz Fisher.

YBĐT - Công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng 6 tháng đầu năm 2008 trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh Yên Bái đã được cấp uỷ, chỉ huy các cấp thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, bám sát các chỉ thị, hướng dẫn của cấp trên; đã trở thành phong trào hành động tự giác cả về ý chí và hành động của cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang tỉnh.

Ngày 3-6, sau gần một tháng làm việc, kỳ họp thứ ba, QH khóa XII vào ngày làm việc cuối cùng và họp phiên bế mạc.

YBĐT - Thời gian đang tiến gần đến Đại hội XVII Công đoàn tỉnh Yên Bái, với tinh thần đổi mới, sáng tạo, hoạt động công đoàn vì quyền, lợi ích của người lao động, vì một Yên Bái phát triển bền vững và ổn định, Đại hội lần này sẽ đề ra những nội dung và chương trình hành động thiết thực nhằm xây dựng tổ chức công đoàn không ngừng lớn mạnh, là chỗ dựa tin cậy, vững chắc của người lao động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục